สิ้นสุดการรอคอย ! เกมไฟท์เตอร์ THE KING OF FIGHTERS ARENA กับยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุกว่าสองล้านคน เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิดให้บริการเกมแอ็คชันต่อสู้ PVP แบบเรียลไทม์ไปกับเหล่าไฟท์เตอร์สุดแกร่งใหม่ล่าสุดอย่าง THE KING OF FIGHTERS ARENA เกมน้องใหม่ตามเกมรุ่นพี่อย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นี้ได้หยิบเอาการต่อสู้ที่เน้นความรวดเร็วสู่เกมเพลย์สุดเร้าใจที่แฟน ๆ เกมต่างชื่นชอบ พร้อมการควบคุมที่เรียบง่ายตามการต่อสู้สไตล์อาร์เคด อย่ารอช้า ! สามารถดาวน์โหลดได้แล้วผ่าน Google Play, App Store, รวมไปถึงเวอร์ชัน PC

เกม THE KING OF FIGHTERS ARENA นั้นได้มีฟีเจอร์ระบบบล็อกเชนเข้าร่วมด้วยกัน ให้ผู้เล่นสามารถซื้อคอนโทรลเลอร์ NFT ที่จะช่วยผู้เล่นพัฒนาได้มากยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจบนโลกแห่งโทเคนในศึกคริปโตนี้ ผู้เล่นสามารถซื้อคอนโทรลเลอร์ผ่าน MARBLEX NFT Launchpad หรือ ร้านค้าภายในเกม ภายในช่วงเวลาจำกัด โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เพจทางการของเกม

ของรางวัลต่าง ๆ อย่าง คอลเล็กชันภาพไฟท์เตอร์ และ คอลเล็กชันพื้นหลังไฟท์เตอร์ หรือจะเป็นตัวละครไฟท์เตอร์อย่าง อิโอริ หรือ ลีโอนา ก็สามารถนำมาตกแต่งที่หน้าล็อบบี้ของผู้เล่นได้ รวมไปถึง ฉายาพิเศษ และ ป้ายฉายา เวอร์ชันลิมิเต็ตสุดพิเศษอีกด้วย !

เน็ตมาร์เบิ้ลมีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เกม THE KING OF FIGHTERS ARENA มียอดลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่าสองล้านคน พร้อมได้เปิดให้บริการบน Google Play, App Store รวมไปถึงเวอร์ชัน PC เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั่วโลก ผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้ศึกแบทเทิล PVP สุดรวดเร็วและเร้าใจทั่วโลกในสภาพแวดล้อมที่ได้ถูกปรับให้เหมาะสมผ่านการจัดการความเสถียรโดยเน็ตมาร์เบิ้ล ตัวเกมได้รองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาไทย, ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, และภาษาเยอรมัน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตของ THE KING OF FIGHTERS ARENA เพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง เว็บไซต์ รวมไปถึง Discord, Facebook, Twitter, YouTube ทางการ

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ล คอร์เปอเรชั่น