เปิดแท็บ “Wallet” แท็บที่ห้าบนแอปฯ LINE ฮับรวมบริการเพื่อ Now Cashless Lifestyle

ชีวิตปัจจุบันอาจจะรู้สึกขาดๆ หายๆ ไปเป็นแน่หากขาดกิจวัตรการใช้จ่ายช้อปออนไลน์และ Mobile Payment ที่มาทำให้ชีวิตสะดวก และปลอดภัยมากขึ้น (แม้จะทำเราตัวเบาก็ตาม) เพราะไม่ต้องควักเงินสด ไม่ต้องพกสารพัดบัตรสมาชิก รวมถึงสมุดบัญชีธนาคาร แต่มันจะดียิ่งขึ้นไปอีก ถ้าทุกการใช้จ่ายถูกทำได้จากที่เดียวอย่างแท็บ Wallet (วอลเล็ท) เพียงเข้าแท็บที่ห้า บนหน้าแอป LINE ที่มีจุดเด่นตรงที่คุณสามารถ ช้อป – โอน – ยืม – จ่ายได้ง่ายๆ แถมยังรวมโปรโมชั่น และสารพัดความคุ้มค่าน่าสนใจจากบริการต่างๆ มาไว้เป็นฮับรวมบริการเพื่อ Now Cashless Lifestyle

เปิด “แท็บ Wallet” ฟีเจอร์ไหน ทำอะไรได้บ้าง?  

ฟีเจอร์ด้านบริหารจัดการเงิน

  • LINE BK บริการโซเชียลแบงก์กิ้งรูปแบบใหม่ ที่ทำให้ผู้ใช้ LINE ได้รับประสบการณ์การใช้บริการที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทั้ง “ฝาก โอน ยืม” แตกต่างจากบริการของธนาคารรูปแบบเดิมๆ เราสามารถออมเงิน พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ หรือสามารถโอนและรับเงินจากเพื่อนที่อยู่บน LINE ได้โดยตรงเพียงมีบัญชี LINE BK เหมือนกัน ไม่ต้องขอเลขที่บัญชีให้ยุ่งยาก และยังมีบริการสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ เพื่อให้ผู้ใช้เข้าถึงแหล่งเงินทุนผ่านวงเงินให้ยืมนาโน (Nano Credit Line) ได้ง่ายขึ้น
  • Rabbit LINE Pay บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย สะดวก และปลอดภัย ด้วยพันธมิตรร้านค้าชั้นนำมากมาย ทั้งในรูปแบบร้านค้าออนไลน์และแบบรับชำระที่หน้าร้าน เพียงมองหาร้านที่มีเครื่องสแกน หรือ QR Code ที่มีสัญลักษณ์น้อง Rabbit Brown ก็หยิบมือถือขึ้นมาสแกนจ่ายได้ทันที พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากพาร์ทเนอร์ อีกทั้งยังสามารถนำ LINE POINTS มาใช้เป็นส่วนลดได้ซื้อสินค้า/บริการได้
  • LINE POINTS บริการแต้มสะสมสำหรับผู้ใช้ LINE เท่านั้น โดย 1 พอยท์มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท สามารถสะสมได้ง่ายๆ จากการใช้บริการต่างๆ บน LINE และสามารถนำ LINE POINTS ไปใช้แลกซื้อสินค้าจากไลน์อย่าง LINE STICKERS, THEME SHOP หรือใช้แทนเงินสดสำหรับซื้อสินค้าและบริการต่างๆ มากมาย
  • LINE POINTS Credit Card เพียงสังเกตที่ไอคอนรูปบัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต KBank LINE POINTS พร้อมรู้ผลอนุมัติไวได้ทันที มาพร้อมกับคอนเซปต์ “คืนเยอะ ได้ไว้ ใช้ให้สุด” ที่จัดเต็มให้ LINE POINTS คืน 2%  สำหรับทุกการใช้จ่าย* เพียงผูกบัตรฯ กับบัญชี Rabbit LINE Pay ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องพกบัตรจริง ยกระดับประสบการณ์ Digital Payment ทุกการใช้จ่ายผ่านโทรศัพท์มือถือโดยไม่ใช้เงินสด (Cashless Payment)

ข้อมูลเพิ่มเติมการสมัคร บัตรเครดิต LINE POINTS คลิกที่นี่

  • Loan ไอคอนรูปถุงเงินให้ผู้ใช้ เข้าถึงบริการกู้ยืมเงินจาก LINE BK ได้โดยตรง โดยมีวงเงินให้ยืม อนุมัติไว รู้ผลทันที ซึ่งผู้กู้ยืมไม่จำเป็นต้องมีรายได้ประจำ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน สามารถเบิกถอนเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่มีค่าธรรมเนียม และเลือกผ่านชำระได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติวงเงิน โดยมีทั้งบริการสินเชื่อเพื่อการบริโภคและการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และบริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจสำหรับคนค้าขายหรือผู้ที่ต้องการทำอาชีพเสริม

ข้อมูลเพิ่มเติมสินเชื่อ LINE BK คลิกที่นี่

ฟีเจอร์ชวนใช้จ่ายด้านไลฟ์สไตล์

  • STICKER SHOP ไอคอนรูปใบหน้ายิ้ม ที่จะพาคุณไปสู่หน้ารวมจำหน่าย LINE STICKERS
  • THEME SHOP ไอคอนรูปแปรงวาดภาพ เชื่อมต่อโดยตรงไปยังหน้ารวมจำหน่าย Theme สำหรับตกแต่งแอปพลิเคชัน LINE ของคุณ
  • FOOD & DRINK ไอคอนรูปเบอร์เกอร์และแก้วน้ำ เชื่อมต่อผู้ใช้งานไปยังบริการสั่งอาหารบนมินิแอปของ LINE MAN ให้ผู้ใช้ LINE สามารถกดสั่งอาหารได้ง่ายๆ ผ่านแท็บ Wallet ได้ทันที แม้จะไม่ได้ดาวน์โหลดแอปฯ LINE MAN แยกต่างหากก็ตาม
  • LINE SHOPPING ไอคอนรูปถุงช้อปปิ้ง แหล่งรวมร้านค้าโซเชียล ให้ผู้ใช้ LINE ได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้า และบริการที่หลากหลายได้ง่ายๆจากแท็บ Wallet สะดวกกว่า เพราะผู้ใช้งานสามารถทักแชทไปหาคนขายได้เลยทันที หลากหลายกว่าเพราะมีสินค้าอินเทรนด์ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง แก็ดเจ็ท อาหาร และท่องเที่ยว

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มเพื่อนบัญชีทางการ LINE Wallet TH ช่องทางในการให้ความรู้การบริหารจัดการการเงินและการลงทุนอย่างเข้าใจง่ายจากผู้ผลิตคอนเทนต์ผู้เชี่ยวชาญมากมาย  (เพิ่มเพื่อนได้ที่ไอดี: @linewalletthailand หรือคลิก https://lin.ee/pJxxjgp)

ที่มา: ชมฉวีวรรณ