โอซิส ร่วมกลุ่ม 40 วอนเดอร์ส ในฐานะวอนเดอร์หมายเลข 8

วีเมด (Wemade) ลงนามข้อตกลงโหนด เคาน์ซิล พาร์ทเนอร์ หรือ เอ็นซีพี (Node Council Partner หรือ NCP) กับโอซิส (Ozys) และต้อนรับโอซิสเข้ากลุ่ม 40 วอนเดอร์ส (40 WONDERS) ซึ่งเป็นพันธมิตรผู้ควบคุมดูแลระบบนิเวศวีมิกซ์ 3.0 (WEMIX3.0)

โอซิสเป็นผู้นำวงการบล็อกเชน โดยเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกขอบข่ายของบล็อกเชน ไม่ว่าจะเป็นดีไฟ (DeFi) เมนเน็ต (Mainnet) บริดจ์ (Bridge) บริการดูแลรักษาสินทรัพย์ (Custody) และบริการดูแลสภาพคล่องอัตโนมัติ (AMM) ในการนี้ โอซิสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวีมิกซ์ 3.0 ในฐานะวอนเดอร์หมายเลข 8

กลุ่มวอนเดอร์ส หรือที่รู้จักกันในฐานะโหนด เคาน์ซิล พาร์ทเนอร์ หรือ เอ็นซีพี ทำหน้าที่ตรวจสอบรับรองรายการธุรกรรมและบล็อกต่าง ๆ ของวีมิกซ์ และดูแลการเชื่อมต่อของโหนดอื่น ๆ เพื่อรักษาความมั่นคงของเมนเน็ต พันธมิตรในกลุ่มจะมีสิทธิเลือกหมายเลขประจำตัวได้ไม่ซ้ำกันตั้งแต่เลข 1 ถึง 40 ซึ่งจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการรักษาความปลอดภัยของเมนเน็ตวีมิกซ์ 3.0

โอซิสเป็นบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่พัฒนาตลาดแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์แห่งแรกของเกาหลีอย่างออลบิต (Allbit) และโปรโตคอลแบบอินเตอร์เชนอย่างออร์บิต เชน (Orbit Chain) โดยใช้มาตรฐานการสื่อสารระหว่างบล็อกเชน (IBC) โอซิสเป็นที่รู้จักในฐานะผู้พัฒนาบริการบล็อกเชนสำหรับบิตคอยน์ (Bitcoin) อีเธอเรียม (Ethereum) โพลีกอน (Polygon) โซลานา (Solana) แอวาแลนช์ (Avalanche) และอื่น ๆ โอซิสและประสบการณ์ที่สั่งสมมาในแวดวงบล็อกเชน จะเข้ามาสนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างวีมิกซ์ 3.0 กับบล็อกเชนอื่น ๆ ให้ดียิ่งขึ้น

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1960481/image_5024343_20428110.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์