“ทีซีแอล” เปิดตัวไอเดียของขวัญรับเทศกาลแห่งความสุข ได้แรงบันดาลใจจากแบรนด์แอมบาสเดอร์

ทีซีแอล (TCL) ผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแบรนด์ทีวีแอลซีดี (LCD) ระดับท็อป 2 ของโลกในปี 2565 จากรายงานโกลบอล ทีวี เซ็ตส์ (Global TV Sets) ของออมเดีย (OMDIA) นอกจากนี้ ทีวีสองรุ่นของทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งก็คือ TCL Mini LED 4K TV 75C935 และ TCL Mini LED 4K TV 75C835 ยังคว้าสองรางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 (CES 2023 Innovation Awards) มาได้ โดยสินค้าทั้งสองรุ่นเอาชนะใจคณะกรรมการจากดีไซน์และคุณสมบัติทางวิศวกรรม และก้าวสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำด้วยความโดดเด่น

ทีซีแอลกำลังเฉลิมฉลองความสำเร็จทางธุรกิจและรางวัลที่ได้รับในปี 2565 ด้วยการนำเสนอไอเดียของขวัญ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคยกระดับความบันเทิงภายในบ้าน และสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองอันยอดเยี่ยมในช่วงเทศกาลนี้ ภายใต้ธีมแห่งความสนุกสนาน ทางแบรนด์เล็ง 4 นักฟุตบอลผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาพร้อมทักษะอันน่าทึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ บวกกับความสร้างสรรค์และจินตนาการซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีที่สุดของทีซีแอล ผลลัพธ์ที่ได้คือไอเดียของขวัญอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้

โรดริโก ( RODRYGO)
TCL C835 Mini LED TV

กองหน้าชาวบราซิลผู้มีความสามารถอันน่าทึ่งในการเตะและปฏิกิริยาการตอบโต้ที่รวดเร็ว เขาสร้างความตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ดู และผลงานอันยอดเยี่ยมในสนามทำให้เขามีแฟนคลับหลายล้านคนทั่วโลก

ด้วยศักยภาพรอบด้านซึ่งส่งตรงประสบการณ์การรับชมระดับยอดเยี่ยม ทีวีรุ่น 4K Mini LED 144Hz นี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยี QLED ที่รับประกันการควบคุมแสงได้อย่างน่าทึ่ง บวกกับสีสันที่สดใส ความคมชัดระดับสูงและออปชันที่ครบครัน เสริมด้วย Dolby Atmos และระบบเสียง 2.1 รวมกับฟีเจอร์ชั้นนำอย่าง Game Master Pro ไปจนถึง HDMI 2.1 พร้อมด้วยระบบ ALLM และ 144Hz VRR ตลอดจนเทคโนโลยี FreeSync Premium และ TCL Game Bar ทั้งยังรองรับรูปแบบ HDR (ตั้งแต่ HDR10+ จนถึง Dolby Vision และ Dolby Vision IQ) โดยทีวีซีรีส์ C83 มาพร้อมกับรุ่นที่คว้ารางวัล EISA Best Premium Mini LED TV ประจำปี 2565-2566 มาครองได้อย่าง 65C835

ราฟาแอล วาราน ( RAPHAEL VARANE)
TCL C635 QLED TV

ผู้เล่นคนสำคัญเบื้องหลังความสำเร็จของทีมชาติฝรั่งเศสในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่เพิ่งมีขึ้นนี้ กองหลังตัวเก่งคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องทักษะในการครองบอล เขาทั้งรอบคอบและกระตือรือร้น ตอบโต้อย่างรวดเร็วและเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ

สมาร์ททีวีที่ตอบสนองรวดเร็วที่มาพร้อมกับกูเกิล ทีวี อย่างรุ่น C635 QLED คือของขวัญที่จะทำให้ความโปรดปรานความบันเทิงของทุกคนนั้นดีกว่าเดิม ทั้งภาพและและเสียงที่ดีขึ้น ทีวีระดับ 4K 120 Hz รุ่นนี้ให้ความสว่างและสีสันที่โดดเด่น บวกกับคุณภาพเสียงดีเยี่ยมจากเทคโนโลยี Quantum Dot และระบบเสียงขั้นสูงเพื่อความบันเทิงรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูทีวี ภาพยนตร์ ไปจนถึงการสตรีมวิดีโอหรือเล่นเกม ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับคนที่คุณรักผ่านกูเกิล ดูโอ และสามารถควบคุมระบบคำสั่งต่าง ๆ ด้วยการพูดว่า “โอเค กูเกิล” โดยทั้งหมดนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเฉียบและไร้ขอบ ทีวีรุ่น C635 QLED โดดเด่นสวยงามเสมอ ไม่ว่าจะติดตั้งในพื้นที่ใดหรือในห้องใดก็ตามในช่วงเทศกาลนี้

ฟิล โฟเดน ( PHIL FODEN) 
TCL P735 Google TV

มิดฟิลด์ดาวรุ่งแห่งทีมสิงโตคำรามรายนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้เล่นที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา และความสามารถอันน่าทึ่งในการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลายบวกกับทักษะที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

ทีวีที่มีจอภาพที่สดใสสมจริงอย่างเหลือเชื่อนี้ มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นมากมายที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ โดยทีซีแอล P735 Google TV นำเสนอออปชันความบันเทิงไม่รู้จบและมอบประสบการณ์อันดื่มด่ำในการรับชม ด้วยการผสมผสานระหว่างระบบ Dolby Vision กับ HDR10 และ 60Hz Motion Clarity เพื่อสร้างสรรค์จอ 4K HDR ที่ภาพสวยและรายละเอียดคมชัด บวกกับคุณสมบัติอย่าง Game Master พร้อมกับ HDMI 2.1 และ ALLM (โหมดความหน่วงต่ำอัตโนมัติ) รวมทั้งรองรับเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง HDR Dolby Vision + Dolby Atmos ด้วย นอกจากนี้แล้ว ดีไซน์ไร้ขอบร่วมสมัยจะช่วยดึงความโดดเด่นของคอนเทนต์ที่พลาดไม่ได้ในช่วงเทศกาลนี้

บูสต์ประสบการณ์เสียง

หากกำลังมองหาอะไรที่มากกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เพลย์ลิสต์เพลงรับเทศกาลวันหยุด การเชื่อมต่อทีวีเพื่อดูหนังหนังหรือเล่นเกม รับรองได้ว่าระบบซาวด์บาร์ล่าสุดของทีซีแอลจะมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่เหนือชั้นเพื่อการดื่มด่ำประสบการณ์อันยอดเยี่ยม

ซาวด์บาร์รุ่น P733W แบบ 3.1 แชนแนล ได้เปิดตัวขึ้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพของทีวีซีรีส์ P73 ในปีนี้ มาพร้อมกับซับวูฟเฟอร์แบบไร้สาย และระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3D เพื่อการดื่มด่ำในประสบการณ์รับเสียงหลากหลายมิติ รวมถึงระบบเสียง Dolby Audio ซึ่งจะให้เสียงที่นุ่ม ใส และทรงพลังในเวลาเดียวกัน

ทีซีแอล X937U ที่มาพร้อมเทคโนโลยี RAY-DANZ คือระบบซาวด์บาร์ระดับเรือธงของทีซีแอล ด้วยยูนิตที่ทันสมัยกับแชนแนล 7.1.4 สร้างสภาพแวดล้อมการฟังระดับที่เหนือกว่า และเทคโนโลยี RAY DANZ ที่พิเศษสุดนี้ ยังมอบพื้นที่เสียงที่กว้างและเป็นธรรมชาติอีกด้วย

เปดรี ( PEDRI)
TCL FreshIN Air Conditioner

ดาวเตะอนาคตไกลแห่งทีมชาติสเปนผู้นำความมีชีวิตชีวามาสู่ทุก ๆ เกมในสนาม ทั้งตอบโต้เร็วและการเปิดช่องลุยให้เพื่อนร่วมทีม แน่นอนว่าเขาคือกองกลางชั้นยอด

เพื่อทำให้บ้านพร้อมสำหรับต้อนรับเทศกาลวันหยุดนี้ เครื่องปรับอากาศรุ่น FreshIN นำอากาศอันบริสุทธิ์และความมีชีวิตชีวามาสู่ทุก ๆ ห้อง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความเย็นหรือสร้างความอบอุ่นให้กับห้องสำหรับมื้อเย็น คืนสนุก ๆ สำหรับดูหนัง หรือการรวมกลุ่ม เครื่องปรับอากาศ FreshIN ก็สามารถตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบลมที่นุ่มนวล ช่วยรักษาอุณหภูมิห้องให้สมดุลและสบายตัว โดยมาพร้อมกับระบบฟอกอากาศประสิทธิภาพสูงด้วยชั้นกรอง QuadruPuri รวม 4 ชั้น

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1968239/image_1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1968240/image_2.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1968241/image_3.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1968242/image_4.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1968243/image_5.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์