GoPro HERO11 Black MINI พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!! ด้วยฟีเจอร์จัดเต็มในราคาเพียง 15,000 บาท เท่านั้น

GoPro HERO11 Black MINI พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!! มากับความสามารถที่ไม่แพ้รุ่นไหน ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานแบบโปรสายลุยมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์จัดเต็มในราคาเพียง 15,000 บาท เท่านั้น

วันนี้ GoPro ส่งกล้องแอคชั่นแคมน้องใหม่ล่าสุดรุ่น HERO11 Black Mini สุดยอดกล้องที่ใช้งานได้หลากหลายมากที่สุดในโลกในเวอร์ชั่นที่เล็กกว่า เบากว่า ใช้งานได้ง่ายและลุยได้มากกว่า มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ทั้งหมดของรุ่นใหญ่ ขนาดตัวกล้องที่เล็กกว่าและดีไซน์ที่เรียบง่ายแค่ปุ่มเดียว ทำให้ HERO11 Black Mini เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพของการทำงานหรือคุณภาพ

HERO11 Black Mini กับเซ็นเซอร์ใหม่ที่ใหญ่ขึ้นและทรงพลังที่สุดของ HERO11 Black ยังสามารถถ่ายวิดีโออัตราส่วนภาพ 8:7 มุมมองแนวตั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมด้วยวิดีโอที่แสดงสีได้มากถึง 1 พันล้านเฉดสี มุมมองภาพกว้างและสมจริงที่สุด

HERO11 Black Mini จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการในการใช้งาน ได้แก่

  • เทคโนโลยีระบบกันสั่น HyperSmooth 5.0 การันตีด้วยรางวัล Emmy Award พร้อมระบบปรับระดับเส้นขอบฟ้า Horizon Lock 360 องศาในตัว ให้วิดีโอไม่สั่นแม้กล้องจะหมุน 360 องศาระหว่างจับภาพ
  • Superview ที่ความละเอียด 5.3K60fps และ 4K120fps และครอปภาพจากวิดีโอได้ความละเอียดภาพ 24.7mpx
  • เลนส์ดิจิตอล HyperView แบบ Hyper-Immersive ให้มุมมองภาพ 16:9 กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกล้อง HERO สำหรับจับภาพเคลื่อนไหวสูง
  • โหมด Night Effect Time Lapse ใหม่ 3 โหมด ถ่ายวิดีโอ Star Trails, Light Painting, และ Vehicle Light Trails ใช้งานง่ายเพียงแค่เลือก Preset ใน Night mode เพื่อสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับมืออาชีพได้ง่ายๆ
  • โหมด TimeWarp 3.0 ที่ความละเอียด 5.3K ให้ถ่ายวิดีโอความละเอียดชัดขึ้นแบบก้าวกระโดด 91% จาก 4K หรือ 665% จาก 1080p
  • โหมด Easy และ Pro ควบคุมกล้องง่ายขึ้น โดยโหมด Easy ให้การถ่ายวิดีโอง่ายกว่าที่เคย ด้วยเซ็ตติ้งที่ดีที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์ ในขณะที่โหมด Pro ปลดล็อกทุกฟีเจอร์ของกล้อง HERO11 สำหรับการถ่ายวิดีโอสร้างสรรค์สูงสุด
  • แบตเตอรี่ Enduro เพิ่มสมรรถนะกล้องในสภาพอากาศเย็นและอบอุ่น ยืดเวลาถ่ายวิดีโอของ HERO11 Black สูงสุดถึง 38% โดยใส่มาพร้อมในกล่องของ HERO11 Black และ HERO11 Black Creator Edition และติดตั้งมาในตัวของ HERO11 Black Mini

HERO11 Black Mini วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 15,000 บาท โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่

  1. King Power
  2. Big Camera
  3. EC Mall
  4. Aquapro Thailand
  5. Ck Technology
  6. Photo Bug
  7. Zoom Camera
  8. Home Camera
  9. Prodive Imaging
  10. Fotofile
  11. lnwgadget

และช่างทางออนไลน์ที่ GoPro by Mentagram : Shopee / Lazada

เกี่ยวกับ GoPro
GoPro ช่วยให้คนทั่วโลกได้เฉลิมฉลองและแบ่งปันเรื่องราวในมุมที่ลึกซึ้งขึ้น และน่าตื่นเต้นมากขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.gopro.com สื่อมวลชนสามารถรับชมและดาวน์โหลดรูปภาพ โลโก้ และแนวทางการรีวิวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการได้ผ่านทาง Press Portal ของ GoPro ผู้ใช้ GoPro สามารถส่งภาพนิ่ง ไฟล์วิดีโอแบบ raw และวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปที่ GoPro Awards เพื่อมีสิทธิ์ได้รับการเผยแพร่ภาพและวิดีโอของคุณบนช่องทางสื่อโซเชียลของ GoPro และลุ้นรับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ และเงินรางวัล โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gopro.com/awards นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok, Twitter, YouTube, และ The Inside Line ของ GoPro

GoPro, HERO และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ GoPro, Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ และเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมด เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง สงวนลิขสิทธิ์โดย (C) 2021 GoPro, Inc.

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ HERO11 Black กล้องสุดแรงตัวใหม่ของ GoPro ได้ที่ GoPro.com

ที่มา: GoPro Thailand