MGID เปิดตัวโฆษณา Rich Media ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถเพิ่มความสนใจและการมีส่วนร่วมกับโฆษณาได้

MGID แพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวโฆษณาแบบ Rich Media ในกลุ่มผู้เผยแพร่โฆษณาระดับพรีเมียม ซึ่งจะช่วยผลักดันประสิทธิภาพให้กับผู้โฆษณาผ่านการมีส่วนร่วมและความสนใจของผู้ชมที่เพิ่มมากขึ้น

รูปแบบโฆษณา Rich Media ของ MGID จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วมกับโฆษณาได้โดยการเลื่อนสัมผัสและแตะหน้าจอ โดยเผยให้เห็นมุมมองเพิ่มเติมของรูปภาพและเนื้อหาที่เต็มไปด้วยประโยชน์ทั้งหมดของรูปแบบโฆษณาที่ MGID มี รวมถึงตำแหน่งโฆษณาแบบเนทีฟคุณภาพสูง การกำหนดเป้าหมายตามบริบทที่ชาญฉลาด และความปลอดภัยของแบรนด์ รูปแบบใหม่นี้จะช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณา ผู้โฆษณา และผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมกับโฆษณาอย่างมีความหมายและเป็นในเชิงบวกมากขึ้น

คุณสุทธิพร ธงรัตกัมพล หัวหน้าฝ่ายขายของ MGID ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ในขณะที่นักการตลาดดิจิทัลยังคงใช้การมองเห็นอย่างตั้งใจในการแสดงตัวโฆษณาเป็นมาตรฐานในการชี้วัด เราตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอรูปแบบโฆษณาที่ล้ำหน้า ที่จะช่วยให้ผู้โฆษณามีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ด้วยงบประมาณในจำนวนที่คุ้มค่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โฆษณาแบบ Rich Media ของเราจะช่วยให้มั่นใจได้ว่า รูปแบบการโฆษณาแบบนี้จะสร้างการมองเห็นที่ตรงแก่กลุ่มเป้าหมาย ลดการใช้จ่ายที่สูญเปล่าและช่วยเพิ่ม ROI ทำให้อัตราการมีส่วนร่วมสูงกว่าโฆษณาแบบภาพนิ่งถึงหกเท่า ซึ่งโฆษณาเหล่านี้มีประสิทธิภาพในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมมากกว่า และในท้ายที่สุดจะช่วยเพิ่มมูลค่าการมองเห็นโฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับ MGID

MGID เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลกที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผู้ชมในท้องถิ่นที่ไม่ซ้ำกันในวงกว้าง โดยใช้เทคโนโลยี AI ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นหลักในการแสดงโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องและมีคุณภาพสูงในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยต่อแบรนด์ โดยบริษัทนำเสนอรูปแบบโฆษณาที่หลากหลายรวมถึงเนทีฟ ดิสเพลย์ และวิดีโอเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพและการรับรู้ และผู้เผยแพร่โฆษณาก็สามารถรักษาและสร้างรายได้จากผู้ชมได้

ทุก ๆ เดือน MGID สามารถเข้าถึงผู้อ่านที่ไม่ซ้ำกันได้ถึง 900 ล้านคนด้วยการแสดงโฆษณา 2 แสนล้านครั้งจากผู้เผยแพร่โฆษณาที่เชื่อถือได้ 25,000 ราย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.mgid.com

ที่มา: BIGFISH Digital