“แซฟวีคอม” เปิดตัว SavvyERP ที่งาน VFTE 2565 เร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

การวางแผนการจัดการการบริหารธุรกิจ “ผลิตในเวียดนาม” (Make in Vietnam) ที่ครอบคลุม เปิดตัวพร้อมเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

บริษัทแซฟวีคอม เจเอสซี (Savvycom, JSC) เปิดตัว SavvyERP การวางแผนการจัดการแบบครบวงจรตัวล่าสุด ที่งานประชุมระดับชาติเพื่อการพัฒนาธุรกิจเทคโนโลยีดิจิทัล หรือ VFTE (National Forum for Development of Digital Technology Businesses) ประจำปี 2565 ครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติของฮานอย โดยมีกระทรวงสารสนเทศและการสื่อสารของเวียดนามเป็นเจ้าภาพ หัวข้อหลักของงาน VFTE ในปีนี้คือ “การเติบโตอย่างยั่งยืนและการเพิ่มคุณค่าของเวียดนามในห่วงโซ่คุณค่าโลก” โดยมีคณะผู้นำรัฐบาลและองค์กรต่าง ๆ จำนวนมากเข้าร่วมงานเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการวางแผนการจัดการเทคโนโลยีที่สำคัญมากมาย

แซฟวีคอมเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสามองค์กรที่เป็นตัวแทนของกลุ่มพันธมิตรการจัดจ้างคนภายนอกด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของเวียดนาม หรือ VNITO Alliance (Vietnam Information Technology Outsourcing Alliance) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 โดยมีพันธกิจในการส่งเสริมอุตสาหกรรมไอทีของประเทศ เชื่อมโยงองค์กรเวียดนามกับคู่ค้าระหว่างประเทศและท้องถิ่น (เช่น สมาคมและองค์กรต่าง ๆ) สร้างแพลตฟอร์มที่ใช้ร่วมกันเพื่อส่งเสริมบุคลากรในอุตสาหกรรมไอที และเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างองค์กรด้านไอทีกับผู้กำหนดนโยบายของประเทศ

SavvyERP ได้รับการยกย่องอย่างมากในงาน VFTE 2565

SavvyERP ซึ่งเป็นการวางแผนการจัดการ “ผลิตในเวียดนาม” ของแซฟวีคอม ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามที่สามารถแก้ปัญหาในการบริหารธุรกิจอันเกิดจากระบบที่ไม่ต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่องค์กรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เผชิญในช่วงเริ่มเปลี่ยนมาใช้ระบบดิจิทัล SavvyERP ได้รับการพัฒนาผ่านการวิจัยที่เข้มงวด การทดสอบ และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายในการเร่งการเติบโตของธุรกิจ

ตั้งแต่การกระจายส่งสินค้าปลีกไปจนถึงบริการทางการเงิน การวางแผนการจัดการนี้มีประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยช่วยให้บริษัทสามารถจัดระบบและปรับกระบวนการให้เหมาะสมเมื่อต้องการขยายจำนวนพนักงานอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน SavvyERP ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานสำหรับผู้จัดการและผู้บริหารอีกด้วย โดยมอบเครื่องมือที่เชื่อถือได้เพื่อใช้ในการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ

แซฟวีคอมตอบสนองความต้องการของแต่ละธุรกิจด้วยการวางแผนการจัดการ SavvyERP ซึ่งประกอบด้วย SavvyHRM, SavvyCRM, SavvyFI และ SavvyTimesheet ซึ่งปัจจุบันการวางแผนการจัดการนี้เปิดตัวมาได้ 3 ปีแล้ว และได้รับความไว้วางใจและเสียงชื่นชมจากธุรกิจต่าง ๆ ที่ใช้การวางแผนการจัดการนี้เป็นอย่างดี

แซฟวีคอมมุ่งส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลในเวียดนาม

งานประชุมระดับชาติ VFTE 2565 ครั้งที่ 4 นำเสนอบรรดาองค์กรด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของเวียดนามที่กำลังเติบโตและมีศักยภาพที่จะก้าวไปสู่ระดับโลกได้ โดยงานนี้เป็นส่วนสำคัญของโครงการการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลแห่งชาติ (National Digital Transformation) ซึ่งมีเป้าหมายหลักสองประการ ได้แก่ การพัฒนาสามเสาหลัก คือรัฐบาลดิจิทัล, เศรษฐกิจดิจิทัล และสังคมดิจิทัล โดยสิ่งเหล่านี้จะเอื้อต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมและความทันสมัยของเวียดนาม การจัดแสดง SavvyERP ทำให้เห็นว่าแซฟวีคอมมุ่งมั่นที่จะมอบการวางแผนการจัดการที่ครอบคลุมที่สุดแก่ธุรกิจ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการปฏิวัติระบบดิจิทัลของเวียดนาม

แซฟวีคอมก่อตั้งขึ้นเพื่อใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีในทุกแง่มุมชีวิต

หัวใจเรื่องราวของแซฟวีคอมคือเส้นทางสตาร์ตอัปที่น่าอัศจรรย์ของคุณดั่ง ทัญ เวิน (Ms. Dang Thanh Van) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัท ผู้มีวิสัยทัศน์ที่จะนำเทคโนโลยีมาใช้ในทุกแง่มุมของชีวิตคนเวียดนาม และจุดประกายคนรุ่นใหม่ให้หลงใหลในสาขานี้

“เป็นเวลากว่า 13 ปีที่แซฟวีคอมเป็นผู้นำในด้านนี้โดยยึดมั่นในพันธกิจของเรา นั่นคือการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาในชีวิตโดยใช้พนักงานไอทีในเวียดนาม” คุณเหงวียน วัน เตว่ (Mr. Nguyen Van Tue) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและตัวแทนของแซฟวีคอม กล่าว “ด้วยอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้และความสามารถในการทำงานร่วมกันได้กับระบบของบุคคลที่สาม SavvyERP จะกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการบริหารอัจฉริยะ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ถึงความคุ้มค่าและการสนับสนุนจากทีมงานระดับโลก พันธมิตรของเราในสิงคโปร์, ฮ่องกง และไทยต่างก็ใช้งานระบบการวางแผนการจัดการของเรา ซึ่งเป็นเรื่องราวความสำเร็จที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทีมงานทั้งหมดในการสร้างสรรค์การวางแผนการจัดการที่ก้าวล้ำต่อไปในอนาคต”

ด้วยความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และความเชี่ยวชาญดังกล่าว หลายคนตั้งตารอผลิตภัณฑ์และบริการ “ผลิตในเวียดนาม” ที่บุกเบิกอนาคตของแซฟวีคอม ในขณะที่แบรนด์ยังคงช่วยพัฒนาเศรษฐกิจฐานความรู้ของประเทศอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแซฟวีคอม:

เว็บไซต์: https://savvycomsoftware.com

ลิงด์อิน: https://lnkd.in/frPHehW

อีเมล[email protected]

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1966256/nh_b_a_PRN_121222__1.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์