สนุกสนานไปกับฮีโร่ชาโดวเชลล์, วอร์ไทเกอร์, และสไปเดอร์แมน (ไมลส์ โมราเลส) ใน Marvel Future Fight อัปเดตใหม่ล่าสุด ห้ามพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight โดยครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเพิ่มชุดยูนิฟอร์มใหม่สุดเจ๋ง, สำรวจพื้นที่ 13 ในขณะที่ปฏิบัติภารกิจส่งตัว, และอัปเกรดระดับฮีโร่ใหม่ !

สำหรับอัปเดตเกมในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสวมใส่ยูนิฟอร์มใหม่แก่ ชาโดวเชลล์ (ผู้พิทักษ์แท่นบูชาดวงจันทร์), วอร์ไทเกอร์ (ผู้พิทักษ์แท่นบูชาดวงจันทร์), และ สไปเดอร์แมน / ไมลส์ โมราเลส (สเปเชี่ยลวันครบรอบ)

นอกจากนี้ พื้นที่ 13 ก็ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าเล่นแล้วในภารกิจส่งตัว ผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่ที่มาในธีมใหม่ พร้อมสัมผัสความท้าทายในระดับความยากอีกระดับและรับรางวัลสุดพิเศษ อีกทั้งยังเพิ่มการอัปเกรดระดับฮีโร่ใหม่สำหรับ ชาโดวเชลล์ (ระดับ-4 พร้อมกับสกิลสไตรเกอร์ใหม่) และ สไปเดอร์แมน/ไมลส์ โมราเลส (ระดับ-3 พร้อมกับสกิลอัลติเมทใหม่)

เกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store(R) และ Google Play(TM)

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น