Pokemon Scarlet and Pokemon Violet ในที่สุดโปเกมอนก็ทะลุ 1,000 สายพันธุ์แล้ว!

บริษัท The Pokemon Company เสนอข้อมูลเกี่ยวกับเกม Pokemon Scarlet และ Pokemon Violet บนเครื่องเล่น Nintendo Switch ในที่สุดโปเกมอนก็ทะลุ 1,000 สายพันธุ์แล้ว!

เป็นเวลา 26 ปีแล้วตั้งแต่ Pokemon Red Version and Pokemon Green Version  ออกวางจำหน่ายมาจนถึงปัจจุบัน เราได้ผจญภัยไปในภูมิภาคต่าง ๆ ได้ค้นพบโปเกมอนมากมาย และเมื่อรวมโปเกมอนที่ถูกค้นพบใน Pokemon Scarlet and Pokemon Violet แล้ว ก็เกิน 1,000 สายพันธุ์ในที่สุด ในโอกาสนี้ ทางเราได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ระลึกที่รวบรวมการพบพานกับเหล่าโปเกมอนทั้งหมด 1,008 สายพันธุ์ บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของโปเกมอน ให้ทุกท่านสามารถรับชมได้แล้ว

ซาร์ฟโก (Gholdengo) โปเกมอนหมายเลข 1,000 ในโปเกเด็กซ์ทั่วประเทศ

ซาร์ฟโก (Gholdengo) เป็นร่างวิวัฒนาการของคอลเลคเรย์ (Gimmighoul) ฟอร์มกล่อง (Chest Form) และคอลเลคเรย์ (Gimmighoul) ฟอร์มเดินเท้า (Roaming Form)

วิวัฒนาการจากความรู้สึกนึกคิดที่สิงสู่อยู่ในเหรียญ 1,000 เหรียญ

เป็นร่างวิวัฒนาการของคอลเลคเรย์ (Gimmighoul) โดยจะวิวัฒนาการได้เมื่อเลเวลเพิ่มขึ้นหลังจากสะสม “เหรียญของคอลเลคเรย์ (Gimmighoul Coins)” ได้ 999 เหรียญ ดูเหมือนร่างกายจะทำขึ้นจากเหรียญ 1,000 เหรียญ มีนิสัยที่ร่าเริงสดใส และเป็นมิตรกับทั้งผู้คนและเหล่าโปเกมอน

เหรียญที่ก่อขึ้นเป็นร่างกายนั้นทำได้ทั้งรุกและรับ

เคลื่อนไหวด้วยการควบคุมเหรียญที่ก่อขึ้นเป็นร่างกาย และยังใช้เหรียญเป็นอาวุธในการแบตเทิลอีกด้วย เพราะมีเหรียญอัดแน่นอยู่มากมาย จึงมั่นคงแข็งแรง มันจะทำให้เหรียญตรงบริเวณที่ถูกโจมตีกระจายตัวออกเพื่อดูดซับแรงกระแทกและลดแดเมจจากการโจมตีของศัตรู โจมตีโดยการสาดเหรียญตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายใส่ฝ่ายตรงข้าม

ที่มา: เวกเตอร์ กรุ๊ป