เน็ตมาร์เบิ้ล เพิ่ม ‘หงอคง’ ฮีโร่วานรขวัญใจแฟนๆ สู่โลก PARAGON: THE OVERPRIME แล้ว !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศการกลับมาของ ‘หงอคง’ ฮีโร่วานรขวัญใจเหล่าแฟน ๆ สู่เกม Free-to-play แนว MOBA บน PC แอ็คชันสุดเร้าใจอย่าง PARAGON: THE OVERPRIME แล้ว ! นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าถึง 6 สกินฮีโร่ใหม่ และหลากหลายฟีเจอร์ภายในเกมที่ได้ปรับปรุงพัฒนาสนามรบอันปราดเปรียวทรงพลังของเกมอีกด้วย !

ร่วมต้อนรับ ‘หงอคง’ นักสู้ระยะประชิดผู้ควงกระบองมีฮู ที่สร้างขึ้นสำหรับเกม Paragon ดั้งเดิมของ Epic Game ด้วยบุคลิกที่สดใสและขี้เล่นของเขาได้ประกายฉายแววภาพลักษณ์ฮีโร่ที่ดีบนโลกแห่ง PARAGON: THE OVERPRIME ! ‘หงอคง’ นั้นมาจากเผ่าศักดิ์สิทธิ์แห่งเอทานูส และเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหา ตำราแห่งฮูอัน ร่วมกับสหายรู้ใจของเขา ‘เฟิง เหมา’

ร่วมสัมผัสสกิลสำคัญของหงอคงสุดแกร่งได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น:

  • ยืดกระบอง: ยืดกระบองมีฮูออกไปเพื่อสร้างความเสียหายแก่ศัตรู และใช้เอฟเฟกต์โบนัสต่าง ๆ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับท่า ‘ฟาด’ หรือ ท่า ‘ว่องไว’
  • เมฆ: มอบพลังแก่หงอคงให้สามารถกระโดดครั้งที่สองขณะอยู่บนอากาศได้
  • เปลี่ยนท่า: ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนท่า ‘ฟาด’ หรือ ท่า ‘ว่องไว’ พร้อมเอฟเฟกต์โบนัส
  • ร้อยล้านลำแสง (สกิลอัลติเมท): เมื่อทำการโจมตีพื้นฐาน สกิลจะสร้างร่างโคลนซึ่งสามารถโจมตีเป้าหมายทั้งหมดที่อยู่ภายในระยะได้ โดยร่างโคลนจะสร้างเปอร์เซ็นต์พลังกายภาพของหงอคงเป็นความเสียหายทางกายภาพและจะหายไปหลังจากนั้นไม่นาน อย่างไรก็ตาม ร่างโคลนจะไม่สามารถเคลื่อนที่หรือไล่ตามเป้าหมายได้

ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ 6 สกินสุดเจ๋งสำหรับ หงอคง, มูเรียล, สแปร์โรว์, ทวินบลาสต์, เซราธ, และ เดคเคอร์ นอกจากนี้ อัปเดตใหม่ยังได้มอบหลากหลายการปรับปรุงพัฒนาภายในเกมเพื่อสร้างและมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โหมดวิ่งเร็ว, เวลาคูลดาวน์ของพอร์ทัล, ความสมดุลของทีออน/ป้อม, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น