Roborock เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Roborock Dyad Pro” ไม้ถูพื้นอัจฉริยะที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ

Roborock แบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและไม้ถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก ที่ช่วยทำความสะอาดบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “New Roborock Beyond All Cleaners” เพื่อแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัตโนมัติของ Roborock ทั้งหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและอุปกรณ์ทำความสะอาดพื้น พร้อมทั้งเปิดตัว “Roborock Dyad Pro” อุปกรณ์ทำความสะอาดยุคใหม่ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาในการทำความสะอาดพื้นบ้านแบบดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Roborock Dyad Pro เป็นไม้ถูพื้นอัจฉริยะแบบไร้สาย ได้รับการพัฒนาและอัปเกรดเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดบ้านอย่างครอบคลุมทั้งพื้นผิวที่เปียกและแห้ง  ที่ได้รับการต่อยอดพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ล้ำกว่าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำสมัย ที่ช่วยเสริมการทำงานทุกด้านให้สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่และการใช้งานในชีวิตประจำวันของทุกๆ บ้านได้อย่างแท้จริง

Roborock Dyad Pro: ล้างพื้น ดูดฝุ่น และถูขัดเปียก ครบจบในเครื่องเดียว

ประสิทธิภาพการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกทั้งเปียกและแห้งอันทรงพลังอย่างทั่วถึง:

ด้วยเทคโนโลยี DyadPower(TM) มาพร้อมกับแรงดูดทรงพลังถึง 17,000Pa พร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้ในเครื่องเดียว ทั้งดูดเศษฝุ่น ขจัดสิ่งสกปรกแบบเปียก และคราบต่างๆ นอกจากนี้ตัวเครื่องยังสามารถขจัดสิ่งสกปรกได้แบบชิดติดขอบผนัง ด้วยช่องว่างที่น้อยกว่า 1 มิลลิเมตร จึงทำให้ไม่ว่าจะซอกหรือขอบไหนก็ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

บำรุงรักษาและทำความสะอาดตนเองโดยอัตโนมัติ:

Roborock Dyad Pro จะทำความสะอาดลูกกลิ้งโดยอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกับแท่นชาร์ทโดยใช้การเคลื่อนไหวแบบสองทิศทาง ตามด้วยการทำให้แห้งเองอัตโนมัติ เพื่อป้องกันกลิ่นและการสะสมของแบคทีเรีย

สำหรับใครสนใจ สามารถจับจองเป็นเจ้าของ Roborock Dyad Pro ได้ในราคาเพียง 18,900 บาท โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทุกช่องทางของเรา ทั้ง Shopee, Lazada, JD Central, NocNoc, Central Online และ TikTok หรือสำหรับท่านใดต้องการลองใช้งานจริงๆก่อน สามารถไปทดลองใช้งานที่ร้านโชว์รูมของเราได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4

ติดตามข่าวสารดีๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจากโรโบร็อคได้ที่เว็บไซต์ www.roborockthailand.com และเพจเฟซบุ๊ก Roborock Thailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @RoborockThailand หรือโทรฯ 02-114-8195 และ 082-388-1688

Roborock เราเป็นบริษัทเชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านและอุปกรณ์ทำความสะอาดอื่นๆ บริษัทพัฒนาและผลิตหุ่นยนต์ดูดฝุ่นภายใต้แบรนด์ Roborock รวมถึงสร้างหุ่นยนต์ดูดฝุ่นให้กับ Xiaomi หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของจีน หุ่นยนต์แต่ละตัวที่เราสร้างขึ้นได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์เดียว คือทำให้ผู้คนมีเวลามากขึ้นในสิ่งที่พวกเขารัก ปัจจุบัน Roborock ให้บริการใน 40 ประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย บริษัทดำเนินงานในสี่แห่ง โดยมีสำนักงานในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น และฮ่องกง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://us.roborock.com

ที่มา: Roborock