3BB GIGATV เพิ่มช่องใหม่ NHK WORLD-JAPAN ด้วยรายการคุณภาพจากญี่ปุ่น

3BB GIGATV เดินหน้าเสิร์ฟคอนเทนต์แบบต่อเนื่อง ล่าสุดเอาใจลูกค้าด้วยการเพิ่มช่อง NHK WORLD-JAPAN (https://www.nhk.or.jp/nhkworld/th/) เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ด้วยรายการต่างๆ เช่นข้อมูลข่าวสารจากญี่ปุ่นและเอเชีย สารคดี&การศึกษา ความบันเทิงครบรสจาก J-dramas เป็นต้น คุณจะได้สนุกสนานไปกับการท่องเที่ยว ลิ้มรสชาติอาหาร รวมไปถึงเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่นอย่างลึกซึ้ง ตัวอย่างรายการที่น่าสนใจ อาทิ

DESIGN TALKS Plus

นำเสนอเรื่องการออกแบบ ว่าการออกแบบที่ดีควรเป็นอย่างไร? ทั้งงานออกแบบงานฝีมือแบบดั้งเดิมและงานออกแบบสมัยใหม่ รวมถึงของใช้ในชีวิตประจำวันไปจนถึงผลิตภัณฑ์ไฮเทค

Dining with the Chef

พบกับเทคนิคดั้งเดิมและสูตรอาหารอันน่าอัศจรรย์ของเชฟ Saito และ Rika ที่มีการนำเสนอแนวทางที่เป็นเอกลักษณ์ในการปรุงอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย

รวมทั้งความบันเทิงจาก J-dramas หลากหลายแนว ตั้งแต่แนวโรแมนติก คอมเมดี้ และไซไฟ อีกด้วย

ปัจจุบัน 3BB GIGATV นำเสนอช่องพรีเมียมจัดเต็มสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งการ์ตูน กีฬา สาระบันเทิง ข่าวและช่องพรีเมียมอื่นๆ อีกกว่า 30 ช่อง การเพิ่มช่อง NHK WORLD-JAPAN ในครั้งนี้คาดว่าจะถูกใจและตอบโจทย์ผู้ชมชาวไทยที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

ลูกค้า 3BB รับชม NHK WORLD-JAPAN ได้แล้ววันนี้ที่ช่อง 209 เมื่อสมัครใช้บริการ 3BB GIGATV เน็ตบ้านที่มาพร้อมกล่องทีวีและพรีเมียมคอนเทนต์ชั้นนำ จากการคัดสรรมาสำหรับทุกคนในครอบครัว สมัคร 3BB GIGA TV ได้แล้ววันนี้ ที่ www.3bb.co.th/3bbgigatv หรือเปลี่ยนแพ็กเกจที่แอป 3BB Member สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1530

ที่มา: ทริปเปิลทีบรอดแบนด์