รัฐบาลชาร์จาห์ยกย่องพันธมิตรต่าง ๆ ที่สนับสนุนงานไจเทกซ์ โกลบอล 2565 ด้วยโล่ประกาศเกียรติคุณ NFT ที่ใช้เทคโนโลยี SBT เป็นแห่งแรกของโลก

– ชาร์จาห์เป็นแห่งแรกในโลกที่เปิดตัว NFT ที่ใช้เทคโนโลยี SBT ยกระดับมาตรฐานสำหรับการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลขั้นสูง

ที่งานไจเทกซ์ โกลบอล 2565 (GITEX Global 2022) คณะกรรมการระดับสูงของรัฐบาลชาร์จาห์ยกย่องผู้มีส่วนร่วม หน่วยงานที่สนับสนุน กระทรวงต่าง ๆ และสื่อหลายแห่งที่มีส่วนในความสำเร็จของการมีส่วนร่วมของชาร์จาห์ในงานระดับโลก

ท่านชีค ซาอุด บิน สุลต่าน อัล กาซิมี (Sheikh Saud bin Sultan Al Qasimi) ประธานคณะกรรมการระดับสูงของรัฐบาลชาร์จาห์ของงานสัปดาห์เทคโนโลยีไจเทกซ์ 2565 (GITEX Technology Week 2022) และผู้อำนวยการสำนักงานดิจิทัลชาร์จาห์ ได้มอบถ้วยรางวัลดิจิทัลในรูปแบบ non-fungible token (NFT) แก่หน่วยงานที่สนับสนุนโดยใช้ Soulbound Token (SBT) แทนที่โล่ประกาศเกียรติคุณแบบเดิม และนับเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ด้วย ถ้วยรางวัลจะถูกจัดเก็บไว้ในบัญชีดิจิทัลแยกประเภทซึ่งสามารถยืนยันตัวตนผ่านระบบบล็อกเชนได้

SBT เป็นโทเค็นข้อมูลประจำตัวแบบดิจิทัลที่บ่งบอกถึงลักษณะ คุณสมบัติ และความสำเร็จที่ประกอบกันเป็นบุคคลหรือนิติบุคคล SBT ออกโดย ‘Souls’ โดยผูกติดอยู่กับบัญชีหรือวอลเล็ตบล็อกเชน และไม่สามารถโอนหรือขายได้

ท่านชีค ซาอุด บิน สุลต่าน อัล กาซิมีกล่าวว่า “ตามวิสัยทัศน์ของชีค ดร. สุลต่าน บิน มูฮัมหมัด อัล กาซิมิ (Sheikh Dr Sultan bin Muhammad Al Qasimi) สมาชิกสภาสูงสุดและเจ้าผู้ครองรัฐชาร์จาห์ ความพยายามของเรายังคงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกภาคส่วน เพื่อให้สอดคล้องกับวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีที่เรากำลังเผชิญ เราได้เปลี่ยนโล่ประกาศเกียรติคุณแบบเดิมเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ยั่งยืนเพื่อเป็นเกียรติแก่พันธมิตรของเรา และเป็นรายแรกในโลกที่ทำเช่นนั้น”

ท่านชีค ซาอุดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของรัฐบาลชาร์จาห์ที่งานสัปดาห์เทคโนโลยีไจเทกซ์ 2565 ว่า “เรายินดีต้อนรับเจ้าหน้าที่อาวุโสจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และจากทั่วโลก โดยจัดเวิร์กช็อป 12 แห่งเพื่อหารือเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้และความมุ่งมั่นของเราในการเปลี่ยนสู่ความเป็นดิจิทัลและเทรนด์เทคโนโลยีโลก”

สื่อมวลชนติดต่อ:
รีม มาสวาเดห์ (Reem Masswadeh)
อีเมล [email protected]
โทร. +971 (05)0 583 9330

วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1990743/Sharjah_Government_GITEX_Global_2022.mp4
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1990745/Sharjah_Government_GITEX_Global_2022.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์