The Seven Deadly Sins: Grand Cross ปล่อยอัศวินธาตุแสงใหม่ ฉลองเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3 ปี ในอัปเดตใหม่ล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3 ปี ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับอัศวินใหม่, เข้าร่วมเล่นหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ พร้อมรับของรางวัลและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหล่าท่านอัศวินไม่ควรพลาด !

ภายในอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าถึงอัศวินธาตุแสงคนใหม่ [4 จตุรเทพเผ่านางฟ้า] มาเอลแห่งดวงอาทิตย์ รวมไปถึงอัปเดตใหม่บทที่ 26 อีกด้วย ให้ผู้เล่นได้รับเพชรและการ์ดอาร์ติแฟ็คเมื่อเคลียร์บทเสร็จสิ้น นอกจากนี้ เขาวงกตใต้ดินซีซัน 3 ที่ได้รับการปรับปรุงก็พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกสนาน อีกทั้งยังมีการอัปเดตวัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่สำหรับ เทพีแห่งความงาม เฟรยา และ โมโนแห่งเลือดและเหล็ก อีกด้วย

เฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3 ปี ในครั้งนี้ ได้ขนหลากหลายกิจกรรมความสนุกสุดพิเศษภายในเกมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • เฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3 ปี 7 บาป ~สุ่มเฟสติวัลกำเนิดดวงอาทิตย์: มอบโอกาสสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้รับ [4 จตุรเทพเผ่านางฟ้า] มาเอลแห่งดวงอาทิตย์ อัศวินที่ได้ปรากฏตัวอยู่แล้วอย่าง [ความมืดที่บิดเบี้ยว] เอสทารอสซ่าคลุ้มคลั่ง, [ความทรงจำฟื้นคืน] เอลิซาเบธแห่งสังสารวัฏ, และ [ตัวแทนราชาเทพอสูร] ผู้สำเร็จโทษ เซลดริส รวมไปถึง 4 จตุรเทพเผ่านางฟ้า หรือ เผ่าเทพอสูร ได้ถูกเสนอเข้าอยู่ในการสุ่มครั้งนี้เช่นกัน อัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 และ 600 แต้มสะสม โดยอัศวินใหม่อย่าง [4 จตุรเทพเผ่านางฟ้า] มาเอลแห่งดวงอาทิตย์ จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม
  • สุ่มขอบคุณสุดพิเศษครบ 3 ปี 7 บาป: ผู้เล่นจะได้รับโอกาสสุดพิเศษในการรับอัศวินทั้งหมด 264 ตัว จากกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ โดยตั๋วคัดสรรขอบคุณสุดพิเศษครบ 3 ปี 7 บาปพาร์ท 1 จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมสุ่มคัดสรรขอบคุณสุดพิเศษครบ 3 ปี 7 บาปพาร์ท 1 ทุกวันเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งตั๋วนี้สามารถนำมาใช้เพื่อรับอัศวิน 11 ตัว (อัศวินสูงสุด 154 ตัว เป็นเวลา 14 วัน) โดยในส่วนของช่วงพาร์ท 2 ของเฟสติวัล ผู้เล่นสามารถเข้าถึงอัศวินได้สูงสุดอีก 110 ตัว ด้วยตั๋วสเต็ปอัพขอบคุณสุดพิเศษครบ 3 ปี 7 บาปพาร์ท 2
  • กิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3 ปี: ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมเช็คชื่อเป็นเวลา 28 วัน ก็สามารถรับเพชรได้มากถึง 200 เพชร กันเลยทีเดียว !
  • ภารกิจสุดพิเศษครบ 3 ปีโกลบอล: ประกอบไปด้วย 5 ภารกิจที่แตกต่างกัน ของรางวัลอย่าง ตั๋วเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3 ปี (10 ใบ) และ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR จะถูกมอบให้เมื่อแต่ละภารกิจเสร็จสิ้น
  • กิจกรรมการ์ดนำโชคของเผ่านางฟ้าเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 3 ปี: ประกอบไปด้วย 10 สเตจ โดยของรางวัลสามารถรับได้จากการเลือกการ์ด ใช้ไอเทมที่มอบให้ในระหว่างที่เล่นเกม ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัล อาทิ คอสตูมกิจกรรมสำหรับอัศวินคนใหม่ [4 จตุรเทพเผ่านางฟ้า] มาเอลแห่งดวงอาทิตย์, แพ็กการ์ดครบ 3 ปีโกลบอล, และวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา
  • สงครามบอสกิจกรรม – อาบอร์: ของรางวัลต่าง ๆ จะถูกมอบให้ตามคะแนนสะสมจากการเคลียร์สงครามบอสกิจกรรม ผู้เล่นสามารถนำไอเทมภายในเกมที่ได้รับจากสงครามบอสกิจกรรมไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วถุงนำโชคครบ 3 ปีโกลบอล, คอสตูมกิจกรรมสำหรับอัศวินคนใหม่ [4 จตุรเทพเผ่านางฟ้า] มาเอลแห่งดวงอาทิตย์, และแพ็กการ์ดครบ 3 ปีโกลบอล

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย ! ใช้กลยุทธ์สุดเด็ดกำราบบอสอันน่าเกรงขามมากมายและเอาชนะในโหมด PvP ด้วยสกิลสุดยูนีคจากตัวละคร The Seven Deadly Sins อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนพลิกโฉมตัวละครด้วยชุดคอสตูมและเครื่องประดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านอัปเดตต่าง ๆ ที่ได้ปล่อยออกมาอย่างสม่ำเสมออีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์, Forum, และทาง Facebook

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น