LINE Studio เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “True Beauty” ดัดแปลงจากผลงานเว็บตูนยอดฮิต

  • LINE Studio ผู้นำแห่งเกมแคชชวล จับมือ LINE WEBTOON นำผลงานเว็บตูนสุดฮิตข้ามประเทศมาสู่แฟนๆ เกมเมอร์ทั่วโลก
  • เกมเรียงพัซเซิลแสนสนุก พร้อมให้ผู้เล่นปรับแต่งตัวละครยอดนิยมจาก “True Beauty”

LINE Studio บริษัทผู้พัฒนาเกมแคชชวลในเครือ LINE เตรียมนำซีรีส์เว็บตูนสุดฮิต “True Beauty” เข้าสู่โลกแห่งเกมบนมือถือ เอาใจแฟนๆ ทั่วโลก พร้อมความร่วมมือกับ STUDIO LICO Corp. บริษัทย่อยในเครือ Naver Webtoon ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “True Beauty” แล้ววันนี้! โดยรองรับภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย และจีน

“True Beauty” ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์เว็บตูนที่ได้รับความนิยมข้ามประเทศอย่างถล่มทลาย กลายเป็นปรากฎการณ์ความฮิตระดับนานาชาติ ด้วยยอดวิวมากกว่า 5.8 พันล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2018 เรื่องราวของ ‘จูกยอง’ หญิงสาวที่เคยถูกบูลลี่ในอดีต ก่อนที่เธอจะเรียนรู้วิธี กลายมาเป็นสาวป๊อบปูล่าร์ที่ต้องมาตกอยู่ในวังวนของรักสามเส้า เรื่องราวความสนุกที่มาพร้อมแง่คิดในเรื่องของความรัก วิธีการยอมรับและเคารพในตนเอง

ด้วยการออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และดีไซน์ของลายเส้นที่สดใสจากครีเอเตอร์ ‘ยองยี’ นำมาสู่เกม “True Beauty” ในรูปแบบเกมพัซเซิล โดยผู้เล่นจะสวมบทเป็นตัวละครหลักของซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น จูกยอง, ซูโฮ และซอจุน ซึ่งรูปลักษณ์ของคาแรคเตอร์แต่ละตัวจะเปลี่ยนไปตามเลเวล พัฒนาการในเกม เช่นเดียวกับการอัพเกรดและดีไซน์ที่ปรับแต่งเพิ่มขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นได้ สะสมเครื่องแต่งกายและไอเท็มพิเศษมากมาย ไปจนถึงเข้าร่วมอีเวนท์พิเศษต่างๆ ในเกมได้เช่นกัน

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับไอเท็มชุดนักเรียนสีเขียวรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สวยงาม โดนใจ ตรงกับสีเขียวแบรนด์ LINE และ LINE WEBTOON แบบสุดๆ โดยของรางวัลจะเพิ่มเติมตามจำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้า ยิ่งลงทะเบียนมาก ของรางวัลยิ่งเพิ่มมากขึ้น! ดูรายละเอียดเกี่ยวกับเกมและวิดีโอแนะนำเกมสุดพิเศษได้ผ่านหน้าเว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า (https://bit.ly/TrueBeautyUS1 ) และช่องทางโซเชียลมีเดีย

LINE Studio บริษัทผู้พัฒนาและผลิตเกมแคชชวลบนแพลตฟอร์มมือถือระดับโลกอย่าง LINE พร้อมนำเกมที่น่าสนใจสู่ตลาดใหญ่ อาทิ ไต้หวัน ไทย และฮ่องกง โดย LINE Studio ได้พัฒนาเกมยอดฮิตต่างๆ มาแล้วมากมาย อาทิ LINE เรนเจอร์, LINE บับเบิ้ล 2 และ LINE เชฟ ซึ่งมียอดผู้เล่นรวมมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก

เกี่ยวกับ True Beauty

ชื่อเกม: True Beauty

อุปกรณ์ที่รองรับ: iPhone และ Android

ประเภท: เกมพัซเซิล

ภาษาที่รองรับ: เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไทย สเปน และอังกฤษ

ประเทศที่ให้บริการ: ทั่วโลก

เปิดให้บริการ: มีนาคม 2023

ราคา: เล่นฟรี (มีการซื้อขายไอเท็มในแอปฯ)

ผู้พัฒนา: LINE Studio

ผู้ให้บริการ: LINE Studio, STUDIO LICO Corp.

ลิขสิทธิ์: (C) LINE Studio

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://bit.ly/TrueBeautyUS1

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/TrueBeautyGame

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/TrueBeautyGame

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/truebeautygame/

[URL เพื่อดาวน์โหลดบน App Store / Google Play]

App Store: https://apps.apple.com/kr/app/id1636828517

Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lico.truebeauty

Android และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Google LLC

iPhone, iTunes และ App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์และชื่อบริษัทอื่นๆ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลทั้งหมดเป็นความจริงและถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่และอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ LINE Studio

LINE Studio ผู้พัฒนาเกมแคชชวลชั้นนำ ผู้สร้างสรรค์เกมยอดฮิตมากมายที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อาทิ LINE เรนเจอร์, LINE เชฟ, LINE บับเบิ้ล, LINE บับเบิ้ล2 และ LINE Magic Coin ซึ่งล้วนเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของ LINE ติดอันดับทั้งด้านความนิยมสูงสุดและด้านยอดขายในตลาดสากล เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน และไทย LINE Studio จะยังคงมุ่งมั่นค้นคว้าและพัฒนาเกมในหลากหลายประเภทต่อไป เพื่อครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

เกี่ยวกับ LINE WEBTOON

LINE WEBTOON แพลตฟอร์มการ์ตูนดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลก ศูนย์รวมของศิลปิน, IP และแฟนคลับกลุ่มใหญ่มากมายในโลกแห่งคอมมิค ในฐานะผู้บุกเบิกการ์ตูนในรูปแบบเว็บบนมือถือและผู้นำระดับโลก LINE WEBTOON ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมการ์ตูนเพื่อแฟนๆ ผู้อ่านและผู้สร้างสรรค์งานมาแล้วมากมาย ปัจจุบัน LINE WEBTOON ได้กลายเป็นบ้านหลังใหญ่สำหรับศิลปินนักวาดการ์ตูนรุ่นใหม่จากนานาประเทศ ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ ช่วยให้ทุกคนสามารถเป็นครีเอเตอร์ได้ ถ่ายทอดเรื่องราวครองใจฐานผู้ชมทั่วโลก ด้วยผลงานการ์ตูนดิจิทัลอันน่าทึ่งมากมายทั้งจากศิลปินหน้าใหม่ดาวรุ่งจาก LINE WEBTOON CANVAS และครีเอเตอร์ LINE WEBTOON เดิมผู้เชี่ยวชาญที่เพิ่มจำนวนขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนการ์ตูนทุกประเภทสามารถเข้าถึงเรื่องราวที่ตนชื่นชอบบน LINE WEBTOON ได้อย่างหลากหลาย ด้วยจำนวนผู้ใช้งานเฉลี่ยสูงกว่า 85.6 ล้านคนต่อเดือน ผลงานการ์ตูนมากมายที่ได้รับการดัดแปลงเพื่อโลดแล่นในหน้าจอ Netflix, HBO Max และทีวีดิจิทัลอื่นๆ ทั่วโลก ส่งผลให้สมาชิกแฟนคลับผู้หลงใหล LINE WEBTOON ได้กลายเป็นตัวแทนของป๊อปคัลเจอร์ยุคใหม่ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมงานกับ DC Comics, Marvel Entertainment, HYBE และธุรกิจด้านบันเทิงรายใหญ่ระดับโลกมากมายอีกด้วย สามารถดาวน์โหลดแอป LINE WEBTOON ได้ฟรีทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

ที่มา: ชมฉวีวรรณ