“สยามพิวรรธน์ – ทรู – กันตนา กรุ๊ป” เปิดตัว True5G PRO HUB อย่างยิ่งใหญ่ ขนทัพ GEN Z บุกยานแห่งอนาคต พื้นที่สู่การค้นพบทุกไลฟ์สไตล์ความชอบของคนรุ่นใหม่

นับว่าเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ True5G PRO HUB ยานแห่งอนาคตที่จะทะยานสู่โลกแห่งการสำรวจ ค้นพบ และพัฒนาทักษะแห่งอนาคต สู่ทุกความเป็นไปได้บนโลกใบใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ได้แก่ “สยามพิวรรธน์ – ทรู – กันตนา กรุ๊ป” พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความชอบของคนรุ่นใหม่ทั้งสายเกมเมอร์, สายไลฟ์สไตล์สุดป๊อป และสายความรู้ที่มองหาทักษะด้าน Future Skills โดยภายในงานครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยไฮไลท์ที่น่าสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งการมีส่วนร่วมในงาน Grand Opening ของ ผู้บริหารและนักกีฬาอีสปอร์ตจากสโมสรต่าง ๆ มากกว่า 20 สโมสร

หรือการขนขบวนมาของเหล่าไอดอล ขวัญใจ GEN Z ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นลั่นพื้นที่ True5G PRO HUB อาทิ Miruku, Sumomo, Aliszt, HatoBito และ The Glass Girls ซึ่งถือเป็นโชว์ที่ทำให้พื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. แห่งนี้ อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความน่ารัก และความสดใส สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับยานแห่งอนาคตลำนี้ได้เป็นอย่างดี

รวมทั้งยังมีเหล่า Cosplayer ชื่อดัง ที่มาร่วมเปิดพื้นที่ True5G PRO HUB ในครั้งนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Anong, JiakiDarkness, Onnies, Emil, YuJeen,  Meenfox, Earnies Hime, Thames Malerose, Jasper Z และ Misaki เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก สำหรับการ Cosplay นับว่าเป็น Content เชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบหนึ่งที่สามารถมอบความบันเทิงและสะกดสายตาของผู้ชมได้ตลอดทั้งโชว์

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจอย่าง การเปิดตัว Future Skill โดยได้น้องไอช่ามารับหน้าที่เป็นพิธีกร น้องไอช่าคือวีทูบเบอร์ (VTuber) ย่อมาจาก เวอร์ชวล ยูทูบเบอร์ (Virtual YouTuber) ซึ่งทำหน้าที่เหมือนยูทูบเบอร์ทั่วไปที่ทำคอนเทนต์ลงแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทั้งไลฟ์สตรีม เพลงคัฟเวอร์ หรือคลิปคอนเทนต์เล่าเรื่องสนุก ๆ แต่จะต่างกันตรงที่วีทูบเบอร์นั้น ใช้ตัวละครเสมือน หรือ Virtual Avatar ในการทำคอนเทนต์ เมื่อเวลามีคนมาดูคอนเทนต์ในช่องเหล่านี้ ก็จะเห็นตัว Avatar ซึ่งคนดูสามารถพูดคุยตอบโต้กับวีทูบเบอร์ได้จริง และในงานนี้น้องไอช่ายังมีเกมสนุก ๆ มาให้ทุกคนเล่น โดยสุ่มเลือกผู้เล่นจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติในงาน อาทิ นายฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล สองนักแสดงสาวชื่อดัง รวมไปถึงนักกีฬาอีสปอร์ต และเหล่าไอดอล

กิจกรรมเหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่ ว่าพวกเขามีความชื่นชอบ ไลฟ์สไตล์ และความสามารถที่หลากหลาย True5G PRO HUB จึงเป็นพื้นที่สำคัญที่ทำให้คนกลุ่มนี้ได้มีพื้นที่ในการเรียนรู้ การแสดงออก และพัฒนาตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด

True5G PRO HUB ถือเป็นคอมมิวนิตี้แลนมาร์คแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความชอบของคนรุ่นใหม่ ทั้งสายเกมเมอร์, สายไลฟ์สไตล์สุดป๊อป และสายความรู้ที่มองหาทักษะด้าน Future Skills โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงาม ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “SpaceCraft to The Immersive Discovery Space” เปรียบเสมือนยานแห่งอนาคตที่จะพาทุกคนออกเดินทางไปสู่โลกแห่งการค้นพบสิ่งใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. บน ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจต่าง ๆ ได้ทาง Facebook Fanpage: True5G PRO HUB และเว็บไซต์ www.prohubthailand.com

ที่มา: ชมฉวีวรรณ