Galaxy A Series มากกว่าสมาร์ทโฟน แต่เป็นเพื่อนซี้สุด Awesome

ปัจจุบันสมาร์ทโฟน เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันและยังเป็นสิ่งที่แสดงออกถึงความเป็นตัวเอง นอกจากจะใช้เป็นเครื่องมือในการติดต่อสื่อสารแล้ว บางครั้งยังเป็นเครื่องมือที่ใช้หลบหลีกจากความวุ่นวายต่างๆ รอบตัว Galaxy A Series รุ่นล่าสุด A54 5G และ Galaxy A34 5G เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นเพื่อนซี้คนใหม่ที่รู้ใจไปซะทุกเรื่องทั้งเรื่องการทำงานไปจนถึงไลฟ์สไตล์การในใช้ชีวิตก็สุด Awesome (สุดยอด สุดเจ๋ง สุดคูล)

  1. Awesome ยามค่ำคืน

ใครที่มีแพลนจะออกไปสังสรรค์ยามดึก ต้องไม่พลาดกับ Galaxy A Series ที่จะช่วยบันทึกทุกความทรงจำสุดเจ๋งได้อย่างคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน โดยใช้ Night mode ใน Galaxy A54 5G และ A34 5G ที่จะช่วยขยายพิกเซลของกล้องให้กว้างมากยิ่งขึ้นเพื่อเก็บภาพบรรยากาศต่างๆ ไม่ว่าจะแฮงเอาท์ทานข้าวมื้อดึกกับเพื่อนๆ ไปจนถึงปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยง ก็เก็บได้เต็มรายละเอียดมากยิ่งขึ้น และใน Galaxy A Series ยังมีระบบป้องกันสั่นแบบ Optical Image Stabilization (OIS) รวมไปถึง Video Digital Stabilization (VDIS) ที่ดีกว่าเดิม ช่วยให้บันทึกสิ่งต่างๆ ได้อย่างมั่นใจและคมชัดจนเพื่อนๆ ต้องทัก! เตรียมภาพให้พร้อมสำหรับอัพลงโซเชียลหรือแชร์ภาพกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ง่ายๆ โดยใช้ Editing Tools บน Galaxy A54 5G และ A34 5G เพื่อลบเงาหรือแสงสะท้อนที่ไม่จำเป็นได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียวเท่านั้น!

  1. เป็นคู่หูสุด Awesome ตอนดูซีรีส์

เพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างเต็มพิกัดกับ Galaxy A Series ที่มาพร้อมกับการทดลองใช้ YouTube Premium ในระยะเวลา 2 เดือน เพื่อสัมผัสประสบการณ์รับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาและแบบออฟไลน์ ด้วยหน้าจอ Super AMOLED ที่กว้างถึง 6.4 นิ้ว บน Galaxy A54 5G และ 6.6 นิ้ว บน Galaxy A34 5G ที่จะช่วยให้การดูซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดไม่ว่าจะอยู่บนรถเมล์หรือในคาเฟ่ก็สะดวกสบายสุดๆ

Galaxy A series ยังมีเทคโนโลยี Vision Booster ที่ยกระดับไปอีกขั้นกับอัตราการรีเฟรช 120Hz ทำให้เห็นหน้าจอชัดเจนมากยิ่งขึ้น แม้ในสภาพแสงที่ต่างกัน สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน ดื่มด่ำกับซีรีส์ได้อย่างเต็มอิ่มแม้อยู่นอกบ้าน และเพื่อประสบการณ์การรับชมที่สมจริง Galaxy A Series และ Galaxy Buds2 Pro จะช่วยให้เพลิดเพลินกับการรับชมทุกสิ่งได้อย่างสะดวกสบาย เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น

  1. Awesome on the Go เพื่อนซี้รู้ใจไปไหนไปกัน

เริ่มต้นออกกำลังกายอย่างมั่นใจกับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเจอกันตัวต่อตัวหรือออนไลน์ ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วย Galaxy A54 5G ที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 32MP สำหรับแฮงเอาท์ผ่านวิดีโอคอลได้ก็ทำได้อย่างราบรื่น ช่วยให้อยากออกกำลังกายมากยิ่งขึ้นเมื่อมีเพื่อน หากชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง Galaxy A Series ก็สามารถทำงานร่วมกับ Galaxy Watch5 Pro เพื่อยกระดับการเดิน วิ่ง ปีนเขาหรือขี่จักรยานไปอีกขั้น สามารถนำเข้าไฟล์เส้นทางแบบ GPX ลงใน Watch5 Pro ผ่านฟีเจอร์ Route Workout โดยไม่ต้องกลัวหลงอีกต่อไป นอกจากนี้ยังสามารถออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจด้วยสมาร์ทโฟน Galaxy A Series ที่รองรับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP67 สามารถบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้อย่างง่ายดาย โดยการใช้ฟีเจอร์ตรวจวัดข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับองค์ประกอบของร่างกายได้ผ่าน Galaxy Watch5 Pro ไม่ว่าจะเป็น การวัดค่าไขมันในร่างกาย (BIA) และการวัดมวลกระดูกและกล้ามเนื้อ (Skeletal Muscle Weight) โดยทุกกิจจกรรมจะถูกบันทึกไว้ตลอดเวลา

  1. เพื่อนซี้สุด Awesome สู่ผู้ช่วยที่รู้ใจ

หากใครมีโปรเจคใหญ่ต้องใช้ความจำเยอะๆ ก็สบายหายห่วงกับพื้นที่เก็บข้อมูลบน Cloud ขนาด 100GB ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟน Galaxy A Series ที่สามารถสำรองข้อมมูลรูปภาพไปยัง OneDrive ได้อย่างง่ายดายด้วยการ Microsoft 365 Basic ได้ฟรี 6 เดือน โดยสามารถซิงค์รูปภาพและเข้าถึงได้อย่างราบรื่นผ่าน Samsung Galaxy ช่วยให้การทำงานหรือการประสานงานเมื่อต้องประชุมกับกลุ่มเพื่อนๆ ง่ายยิ่งกว่าเดิม หรือถ้าหากต้องทำงานกับข้อมูลที่ละเอียดอ่อนหรือเป็นความลับ ก็สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Private ของ Galaxy A54 5G และ Galaxy A34 5G สามารถแชร์ไฟล์กับผู้รับได้โดยกำหนดเวลาที่จะเข้าถึงไฟล์และป้องกันการแคปหน้าจอได้ เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันข้อมูลที่สำคัญได้อีกขั้น เมื่อกลับมาที่บ้าน ก็สามารถควบคุมและจัดการกับสมาร์ทโฮมได้ง่ายขึ้นโดยใช้ Galaxy A Series ที่มีแอป SmartThings กำหนดเวลาที่โทรทัศน์ หลอดไฟ เครื่องปรับอากาศ ม่านบังแสง และอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ให้สามารถทำงานตามค่าที่กำหนดไว้ได้อัตโนมัติ

ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดตโปรเจคกับเพื่อนๆ ผ่าน Cloud หรือการปกป้องข้อมูลส่วนตัว Galaxy A Series เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้ใจ พร้อมทำให้ทุกสิ่งง่ายดายมากยิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมได้แล้ววันนี้

Galaxy A54 5G วางจำหน่ายแล้ว ในสี Awesome Lime, Awesome Graphite, Awesome Violet และ Awesome White และน้องเล็กอย่าง Galaxy A34 5G ก็มาในสี Awesome Lime, Awesome Graphite, Awesome Violet และ Awesome Silver

Galaxy A Series เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน ทั้งการถ่ายวิดีโอที่คมชัดมาพร้อมกับกันสั่น และสามารถทำสิ่งต่างๆ ที่ชื่นชอบผ่าน สมาร์ทโฟน Galaxy A Series รุ่นล่าสุดจากซัมซุงที่พร้อมจะช่วยให้ทุกวัน Awesome กว่าที่เคย

ที่มา: เวิรฟ พับบลิค รีเลชั่นส์ คอนซัลแตนท์ซี