ถึงตาฉันแล้ว! ‘เกมเศรษฐี 2: Meta World’ ทัวร์เมืองหลวงสนุกแบบยกกำลัง 2 บุกสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ต้อนรับการกลับมาของเกมเศรษฐีภาคใหม่ขวัญใจมหาชน!

การกลับมาของเกมเศรษฐีภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้โปรโมทเกมใหม่ของค่ายอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World ซึ่งเป็นเกมกระดานดิจิทัลออนไลน์ภาคใหม่สุดล้ำที่จะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ ผ่านระบบขนส่งมวลชนชั้นนำที่เดินทางรอบเมืองหลวงในประเทศไทยอย่างสถานีรถไฟฟ้า BTS และสถานีรถไฟฟ้า MRT แบบดับเบิ้ลกันเลยทีเดียว !

พบกับขบวนรถไฟฟ้า BTS ที่มาในรูปแบบการตกแต่งแรปลวดลายตัวละครและฟีเจอร์ภายในเกมของ เกมเศรษฐี 2: Meta World สุดคูลบนขบวนรถไฟฟ้าทั้งด้านนอกและด้านใน ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา เรียกสายตาจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี ก็พร้อมตะลอนทั่วเมือง!

เท่านั้นยังไม่พอ เกมเศรษฐี 2: Meta World ยังมีการโปรโมทเกมที่สถานีรถไฟฟ้า MRT ถึง 4 สถานีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สถานีจตุจักร, สถานีพหลโยธิน, สถานีสุขุมวิท, และสถานีพระราม 9 โดยมาในรูปแบบสติกเกอร์ขนาดใหญ่และแบนเนอร์ไวนิลบนป้ายไฟตามสถานีดังกล่าว อีกทั้งยังมีการตกแต่งแรปลวดลายด้านในของขบวนรถไฟฟ้า MRT อีกด้วย!

การโปรโมทในครั้งนี้ ทุกคนจะได้พบกับตัวละครสุดน่ารักอย่างหนูน้อยเดนนิสและหนูยิ้ม ที่มาในเวอร์ชันเด็กน้อยจอมซนสุดน่ารัก และตอนนี้ทั้งสองก็ได้เติบใหญ่เป็นหนุ่มสาวมาดมั่นมากความสามารถ และกลายเป็นนักบริหารด้านอสังหาริมทรัพย์ใน เกมเศรษฐี 2: Meta World นอกจากนี้ ลวดลายขบวนรถไฟฟ้ายังมีวลีเด็ดที่หลายคนคุ้นเคย, กระดานเกมเศรษฐีในรูปแบบใหม่และแลนด์มาร์คอันโด่งดังจากประเทศต่าง ๆ ภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของสถานที่สำคัญได้ เช่น วัดโพธิ์ในประเทศไทย, จุดสำคัญต่าง ๆ ในนครนิวยอร์กของประเทศสหรัฐฯ, หอไอเฟลในประเทศฝรั่งเศส, เอ็นโซลทาวเวอร์ในประเทศเกาหลี ที่มีความน่ารักและสวยงามตามสไตล์ลายเส้นของเกมอีกด้วย ผู้ใช้บริการคนไหนที่เดินทางผ่านขบวนรถไฟฟ้าหรือสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว ก็อย่าลืมถ่ายรูปชิค ๆ อัปเดตลงโซเชียลกันได้

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานภาคต่อเกมเศรษฐียอดนิยมขวัญใจมหาชน ซึ่งมีผู้เล่นสะสมทั่วโลกกว่า 200 ล้านคน โดยเกมภาคใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสเกมกระดานเศรษฐีแบบเรียลไทม์เชิงกลยุทธ์ที่ถูกพัฒนาและสนุกไปอีกขั้น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเข้าสู่ ‘เมตาเวิลด์’ เพื่อได้รับอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงบนโลกเมตาเวิร์ส ที่ได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากแผนที่จริง โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในวันที่ 19 เมษายน นี้

ขณะนี้ทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เริ่มจัดโซเชียลอีเว้นท์ให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมและมีโอกาสชนะของรางวัลต่าง ๆ ไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน ผู้เล่นคนไหนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าและแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าของ เกมเศรษฐี 2: Meta World บน Facebook จะมีโอกาสได้รับหลากหลายของรางวัล อาทิ มอเตอร์ไซค์ หรือ ไอเทมภายในเกม เช่น การ์ดตัวละครโซฟีระดับตำนาน เมื่อเกมได้เปิดให้บริการ เน็ตมาร์เบิ้ลจะจัดการแข่งขันเกมกระดาน ซึ่งจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ ได้ เช่น รถ, มอเตอร์ไซค์, หรือไอเทมภายในเกมอย่าง การ์ดตัวละครโซฟีระดับตำนาน สำหรับผู้เล่นที่ติดอันดับท็อป

เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งทาง App Store, Google Play, และเว็บไซต์ทางการ หรือสแกน QR Code จากขบวนรถไฟฟ้าหรือสถานีรถไฟฟ้าที่มีการโปรโมทเกมดังกล่าว

สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook

ที่มา: เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น