Ampverse คว้า 3 รางวัลในงาน Thailand Social AIS Gaming Awards ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเกม และอีสปอร์ต

Ampverse คว้า 3 รางวัล Thailand Social AIS Gaming Awards  ที่สุดแห่งรางวัลเพื่อคนโซเชียลด้านเกม และอีสปอร์ต ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสกรรมเกม และอีสปอร์ต พร้อมยกระดับทีม นักแข่ง และอินฟลูเอนเซอร์ภายใต้การดูแลไปสู่อีกขั้นของความสำเร็จ 

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาในงาน Thailand Social AIS Gaming Awards  จัดขึ้นบริเวณสามย่าน มิตรทาวน์ โดยมีจุดมุ่งหมายในการเฉลิมฉลอง ‘คนเกม’ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ในสายต่าง ๆ เพื่อมุ่งหวังให้อุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทย

เป็นอีกฟันเฟืองในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยในงานนี้ Ampverse ผู้ให้บริการธุรกิจเกมมิ่งและอีสปอร์ตชั้นนำของเอเชีย ที่ดูแลทั้งทีมอีสปอร์ต นักแข่ง และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์แนวหน้า ได้กวาดรางวัลไปถึง 3 รางวัล ครอบคลุมทุกหมวดหมู่รางวัล ดังนี้ 

  • The Most Popular Esports Club ได้แก่ Bacon Time ขณะที่ทีม MITH จาก Ampverse ก็เข้าชิงในสาขานี้เช่นเดียวกัน 
  • The Most Popular Mobile MOBA Game Esports Athlete ได้แก่ Kimsensei จากทีม Bacon Time
  • The Most Popular Game Male Content Creator ได้แก่ กิตงาย

“เมื่อพูดถึงวงการกีฬาที่มาแรงที่สุดในโลกยุคดิจิทัล คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากวงการ E-Sports ที่ทุกภาคส่วนล้วนจับตามองและเป็นกระแสไปทั่วโลก งานประกาศรางวัลในครั้งนี้จึงถือเป็นหมุดหมายสำคัญในการส่งเสริมวงการเกมและอีสปอร์ตของไทย”  Matthias Beyer, Country Manager ประเทศไทย จาก Ampverse กล่าว “ผมรู้สึกภูมิใจในทีมงานของเราทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง การได้รับรางวัลจาก AIS ในครั้งนี้ถือเป็นการพิสูจน์ความพยายามและความมุ่งมั่นของเรา พร้อมตอกย้ำการเติบโตและความยิ่งใหญ่ของเกม และอีสปอร์ตที่เป็นโอกาสที่จะตอบโจทย์ความท้าทายใหม่ ๆ ในโลกธุรกิจ”

ที่มา: แอมป์เวิร์ส