“หัวเว่ย” จัดประชุมใหญ่ มุ่งสร้างความร่วมมือที่เข้มแข็งกว่าเดิมโดยมีตลาดเพื่อการพาณิชย์เป็นหัวใจสำคัญ

หัวเว่ย (Huawei) ได้จัดการประชุมคอมเมอร์เชียล มาร์เก็ต ซัมมิต (Commercial Market Summit) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการประชุมอินโนเวทีฟ ดาต้า อินฟราสตรักเจอร์ (Innovative Data Infrastructure หรือ IDI) ประจำปี 2566 ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยเชิญชวนพันธมิตรจากกว่า 20 ประเทศ การประชุมนี้มีหัวข้อว่า ‘Together, We Build a Solid Data Infrastructure for Enterprises’ (เราสร้างโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลที่แข็งแกร่งให้ธุรกิจองค์กรได้เมื่อเราร่วมมือกัน) ซึ่งในงานนี้ หัวเว่ยได้ประกาศกลยุทธ์ใหม่ในการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อพัฒนาตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร (NA) ตลาดเพื่อการพาณิชย์ และตลาดเพื่อการจัดจำหน่าย นอกจากนี้ หัวเว่ยยังจัดแสดงผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลใหม่ ๆ หลายรายการ พร้อมแผนสนับสนุนตลาดเพื่อการพาณิชย์ ทั้งนี้ หัวเว่ยมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนพันธมิตร เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ พลิกโฉมสู่ดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านโครงการริเริ่มเหล่านี้

ไมเคิล ฉิว (Michael Qiu) ประธานแผนกการตลาดศูนย์ข้อมูลและการขายโซลูชันระดับโลก ประจำกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ย ได้เน้นย้ำว่า เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมอัจฉริยะจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อทุกองค์กร ทั้งยังเน้นย้ำถึงความคาดหวังที่ว่า ทั่วโลกจะลงทุนกับเทคโนโลยีดิจิทัลสูงถึง 3.4 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2569 หัวเว่ยจึงเตรียมเพิ่มการลงทุนในผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และแพลตฟอร์มด้านไอที เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของตลาดทั้งสามกลุ่มนี้ นอกจากนี้ หัวเว่ยจะร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของลูกค้าองค์กร

4 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับตลาดเพื่อการพาณิชย์

หัวเว่ยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระบบจัดเก็บ 4 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดเพื่อการพาณิชย์ในการประชุมนี้

ระบบจัดเก็บแบบออลแฟลช โอเชียนสตอร์ โดราโด 2000 (OceanStor Dorado 2000): ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบแฟลชระดับเริ่มต้นรุ่นแรกของหัวเว่ยที่มีความน่าเชื่อถือสูงถึง 99.9999% และใช้พลังงานต่ำกว่าผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันในอุตสาหกรรมถึง 30% โดยกำหนดค่าเริ่มต้นได้ใน 3 ขั้นตอน ทำให้ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย

ระบบจัดเก็บแบบไฮบริดแฟลช โอเชียนสตอร์ 2200/2600 (OceanStor 2200/2600): ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่านี้กำหนดค่าได้ง่าย ๆ ทั้งยังใช้งานและบำรุงรักษา (O&M) ได้อย่างสะดวกสบาย ได้รับการออกแบบมาสำหรับองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางในสถานการณ์ที่มีความจุน้อย

ระบบสำรองข้อมูล โอเชียนโปรเทกต์ เอ็กซ์3000 (OceanProtect X3000): พื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำรองแบบแอคทีฟ-แอคทีฟระดับเริ่มต้นรุ่นแรกของอุตสาหกรรม รองรับอัตราส่วนการลดข้อมูลสูงถึง 72:1 ช่วยให้สำรองข้อมูลได้มากขึ้น 30% ในพื้นที่ขนาดเดียวกัน

ดีเอ็มอี ไอคิว (DME IQ): แพลตฟอร์มเครื่องมือสนับสนุนการใช้งานและบำรุงรักษาน้ำหนักเบาแบบครบวงจร ใช้แอปมือถือและความสามารถของ AIOps เพื่อตอบสนองข้อกำหนดในการใช้งานและบำรุงรักษาทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบริการจะมีเสถียรภาพ นอกจากนี้ พันธมิตรยังพัฒนาบริการระดับมืออาชีพได้มากขึ้นโดยใช้แพลตฟอร์มแบบเปิดนี้ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น

ความร่วมมือคือหัวใจสำคัญ ถือกำเนิดโครงการโกลบอล สตอเรจ โกลเดน ซีด

หัวเว่ยได้เปิดตัวโครงการโกลบอล สตอเรจ โกลเดน ซีด (Global Storage Golden Seed Program) ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเชิญชวนให้พันธมิตรสำรวจและทำงานร่วมกันในการพัฒนาเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ หัวเว่ยยังวางแผนที่จะสนับสนุนการลงทุนในแฟลช อีลีต คลับ (Flash Elite Club) เพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ในระดับท้องถิ่น รองรับการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี พร้อมนำเสนอการฝึกอบรมทางเทคนิคระดับมืออาชีพและการสนับสนุนแก่พันธมิตรที่หลากหลายยิ่งขึ้น โครงการริเริ่มเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการส่งเสริมนวัตกรรมและความร่วมมือภายในอุตสาหกรรม

เซี่ย ซิงชาง (Xia Xingchang) รองประธานธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์สาขายุโรปของหัวเว่ย เปิดเผยว่า หัวเว่ยมุ่งเปิดโอกาสและนำเสนอแพลตฟอร์มใหม่ ๆ ให้พันธมิตรใช้เพิ่มขีดความสามารถและความมั่นใจ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดความสำเร็จร่วมกัน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2086545/image.jpg

คำบรรยายภาพ – ไมเคิล ฉิว ประธานแผนกการตลาดศูนย์ข้อมูลและการขายโซลูชันระดับโลก ประจำกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ย

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์