HUAWEI AppGallery เปิดตัว Summoners War: Chronicles พร้อมฟีเจอร์เกมใหม่ ๆ และของรางวัลสุดพิเศษ

Huawei ตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดตัวเกม Summoners War: Chronicles บน AppGallery ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดได้ทันทีพร้อมฟีเจอร์เกมและการอัปเดตใหม่ ๆ ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมสวมบทบาทที่ผู้คนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมากมายบนร้านค้าแอปของเรา ทาง AppGallery จึงขอนำเสนอรางวัลพิเศษต่าง ๆ รวมถึงคูปองจำนวนจำกัดและเงินคืนที่ชวนให้ตาโตสำหรับการซื้อภายในเกม เพื่อรับรองว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยากจะหาใครเทียบได้

Summoners War: Chronicles จะพาผู้เล่นออกไปสัมผัสการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตในตำนาน การต่อสู้สุดเข้มข้น และการเล่นเกมเชิงวางแผน ด้วยกราฟิกอลังการ การเล่าเรื่องที่สมจริง ซัมมอนเนอร์ที่หลากหลาย อีกทั้งมีมอนสเตอร์ไม่ซ้ำกว่า 400 แบบให้สะสมและอัปเกรด จึงมั่นใจได้เลยว่าเกมนี้จะมอบประสบการณ์ความสนุกจนวางไม่ลงให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนวมหากาพย์การเดินทางในโลกเหนือจินตนาการ

คุณ Rei Xiao ผู้อำนวยการของ Mobile Eco Business Growth ของ AppGallery กล่าวอย่างกระตือรือร้นว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Summoners War: Chronicles สู่ AppGallery ทาง Huawei ทุ่มเทในการให้ความร่วมมือกับเหล่านักพัฒนาเกมชั้นนำเพื่อนำประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงมามอบให้แก่ผู้ใช้ของเรา เราเชื่อว่าการเข้าร่วมของ Summoners War: Chronicles พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ และของรางวัลสุดพิเศษจะช่วยเสริมแกร่งให้แก่กลุ่มบริการเกมของเรา และมอบทางเลือกด้านความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุดให้แก่ผู้ใช้ของเรา”

ฟีเจอร์เกมใหม่ ๆ และรางวัลเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดด้วย AppGallery

Summoners War: Chronicles นำเสนอฟีเจอร์และการอัปเดตใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น รวมถึงทวีปใหม่ Kontana ดินแดนป่าลึกลับที่เต็มไปด้วยกิจกรรมใหม่ ๆ และ Tyra บอสพืชยักษ์สุดแกร่ง ผู้เล่นสามารถเริ่มทำเควสต์ใหม่ ปะทะกับบอสใหม่ในดันเจี้ยน และหาวัตถุดิบใหม่ ๆ ได้ อีกทั้งการอัปเดตนี้ยังเพิ่มรูนใหม่ ๆ พร้อมเอฟเฟ็กต์สุดเท่ เส้นทางการผจญภัยที่ยากขึ้น และชุดแฟชั่นใหม่ ๆ มาให้คราฟต์กันด้วย

Huawei จะมอบรางวัลที่ผู้เล่นจะต้องร้องว้าวตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งช่วยเพิ่มทุนเล่นเกมให้กับผู้ใช้และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม เพื่อเป็นโบนัสพิเศษสำหรับผู้ใช้ AppGallery:

  • แฟน ๆ 20,000 คนแรกที่ดาวน์โหลด Summoners War: Chronicles บน AppGallery จะได้รับคูปอง HUAWEI มูลค่า $0.99 USD
  • ผู้เล่นยังสามารถรับเงินคืน 10% สำหรับการซื้อภายในเกมซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมให้มันส์ที่สุดและชดเชยยอดเงินที่ใช้ไปกับเกมนี้เมื่อทำการซื้อในครั้งถัดไปได้อีกด้วย*

เข้าสู่ระบบที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม: https://bit.ly/430Zu8W  

ผู้ใช้ Huawei จะสามารถสนุกกับเกมบนอุปกรณ์ของ Huawei ได้ รวมถึงการใช้อุปกรณ์รุ่นล่าสุดอย่าง HUAWEI P60 Pro และ HUAWEI MatePad 11 ด้วย เพราะความมุ่งมั่นของ Huawei ด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและความสามารถของฮาร์ดแวร์อันทรงพลังจึงทำให้อุปกรณ์จากค่าย Huawei เป็นอุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับเกมเมอร์ที่มองหาการเล่นเกมที่ประสิทธิภาพสูงอย่างสนุกสนาน

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Huawei และเพิ่ม Summoners War: Chronicles เข้ามาใน AppGallery” คุณ Sun Peng ผู้จัดการอาวุโสของ Com2us Corporation กล่าว “การสนับสนุนและความเชี่ยวชาญจาก Huawei ตลอดกระบวนการพัฒนานั้นยอดเยี่ยมมาก เรามั่นใจว่าผู้ใช้ Huawei จะสนุกกับการเล่น Summoners War: Chronicles บนอุปกรณ์ Huawei อย่างมาก”

ผู้ใช้ Android เองก็สามารถขอรับรางวัลและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้

ผู้ใช้ Android ทุกรายสามารถติดตั้ง HUAWEI AppGallery บนอุปกรณ์ของตนเพื่อดาวน์โหลด Summoners War: Chronicles และรับคูปองจำนวนจำกัดและเงินคืนสำหรับการซื้อภายในเกมได้ นอกจากนี้ AppGallery ยังช่วยให้เข้าถึงแอปและเกมที่หลากหลายได้ง่าย ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน Android ทั้งยังมีส่วนลดมากมายสำหรับแอปพรีเมียม ของรางวัล และการเข้าถึงเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้ใช้ Android สามารถดาวน์โหลด HUAWEI AppGallery ได้ที่นี่ https://bit.ly/40VRapY

ดาวน์โหลด Summoners War: Chronicles จาก HUAWEI AppGallery: https://bit.ly/43ewNFH  

เข้าร่วมช่องทาง Discord ของ AppGallery เพื่อปลดล็อคสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษเพิ่มเติม: https://discord.gg/6C3fyEsQt3  

เกี่ยวกับ HUAWEI AppGallery

AppGallery คือตลาดแอปอย่างเป็นทางการบนสมาร์ทโฟน Huawei ซึ่งมีแอปที่คัดสรรมามากมายหลากหลายหมวดหมู่ รวมทั้งเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น นอกจากนี้ ผู้ใช้ AppGallery ยังมีสิทธิ์รับของรางวัล ส่วนลด คูปอง และสิทธิประโยชน์ระดับวีไอพีมากมายอีกด้วย

โปรดติดตามโซเชียลมีเดียของ Huawei Mobile Services APAC สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://consumer.huawei.com/th/mobileservices/
Facebook: https://www.facebook.com/HuaweiMobileServicesAPAC    
YouTube: https://www.youtube.com/@HuaweiMobileServicesAPAC/    
AppGallery Discord: https://discord.gg/6C3fyEsQt3
ดาวน์โหลด AppGallery เลย: https://bit.ly/40VRapY    

เกี่ยวกับ Summoners War: Chronicles

Summoners War: Chronicles เป็นเกม RPG ใหม่ล่าสุดจาก Com2uS เกมนี้จะทำให้ผู้เล่นได้เข้าไปผจญภัยในส่วนขยายของจักรวาล Summoners War พร้อมให้สัมผัสกับโหมดการเล่นเกมที่ไม่ซ้ำใครในเกมนี้ด้วย

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขมีผลบังคับใช้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2087962/image_5006539_21057198.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์