Gala Games และ NDream ประกาศเปิดให้ทดลองเล่นเกม “Eternal Paradox” รอบที่สอง

เพลย์เทสเกมมือถือ 4X RPG ‘อีเทอร์นัล พาราด็อกซ์’ พัฒนาโดย NDream  เริ่มให้ทดลองเล่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 มิถุนายนนี้เท่านั้น

Gala Games แพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชน จับมือ NDream ร่วมสร้างสรรค์เกมอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ (Eternal Paradox) เกมมือถือ 4X RPG ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้ดำดิ่งเข้าไปสู่เกม พร้อมร่วมทดลองระบบต่างๆ และร่วมกันกำหนดอนาคตของอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ไปด้วยกัน โดยเปิดให้ทดลองเล่นครั้งที่สองตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2566 เวลา 8 โมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย

NDream และ Gala Games ทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอโลกเสมือนจริงที่เต็มไปด้วยกลอุบาย กลยุทธ์ และการต่อสู้แบบสวมบทบาทที่เข้มเข้น เป้าหมายของเราคือการมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับแนวหน้าที่ผลักดันขีดจำกัดความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟ (Interactive) และเทคโนโลยีบล็อคเชน (Blockchain) โดยการทดสอบการเล่นนี้จะเปิดให้ผู้ที่มีบัญชี Gala Games ทุกคน

อีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ได้รับการออกแบบโดยคำนึงการใช้งานบนมือถือเป็นอันดับแรก และจะพร้อมใช้งานสำหรับทั้งแพลตฟอร์ม Android และ iOS แม้ว่าจะไม่มีการสร้างเพื่อพีซีสำหรับเพลย์เทสนี้ แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์เกมบนพีซีได้โดยการใช้โปรแกรมเล่นแอป

ฟีเจอร์ใหม่และการอัปเดต

ทีม Gala Games รับฟังความคิดเห็นจากเพลย์เทสครั้งแรก และได้ทำการอัปเดตที่สำคัญหลายอย่างเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ ประกอบไปด้วย:

  • ริง ออฟ รูน (Rings of Ruin): พิชิต ริง ออฟ รูน ที่ตั้งอยู่กลางทุ่งและจุดสำรวจเพื่อสะสมคะแนนสำหรับกิลด์ของคุณ กิลด์ที่มีคะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ! กิลด์หนึ่งสามารถพิชิตไซต์ได้สูงสุด 5 แห่ง รวมทั้งริง ออฟ รูน
  • ระบบอารีน่า (Arena System): มีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบเทิร์นเบสกับผู้เล่นอื่นในอารีน่าที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ชนะการต่อสู้เพื่อรับคะแนนอารีน่า ที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มอันดับได้ และคะแนนออเนอร์ (Honor) ที่ได้รับสามารถใช้ซื้อไอเท็มในร้านค้าอารีน่าได้
  • ระบบที่ดิน NFT (Land NFT System): เช่า NFT ที่ดินโดยใช้เจ็มส์ ใช้บัฟกับที่ดินของคุณ และรวบรวมทรัพยากรและเงิน โปรดทราบว่าไม่สามารถใช้ NFT ที่ซื้อก่อนหน้านี้ในบิลด์ทดสอบนี้ได้
  • เจ็มส์สโตร์ (Gem Store): เยี่ยมชมเจ็มส์สโตร์ใหม่ของเราเพื่อซื้อไอเท็มเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครของคุณ สามารถซื้อไอเท็มได้โดยใช้เจ็มส์แบบทดสอบที่จะได้รับระหว่างเพลย์เทสนี้
  • เมอร์เซอแนรีใหม่ (New Mercenaries): ยินดีต้อนรับ Lucas, Zahra, Zoe, Zarkhan, Camila, และ Ekon เมอร์เซอแนรีใหม่ทั้งหกคนของเราพร้อมร่วมทัพของคุณ
  • กิจกรรมกิลด์ (Guild Festival): จับทีมกับสมาชิกในกิลด์เพื่อทำชาแลนจ์ใหม่ๆ และได้รางวัลด่านต่างๆ
  • ด่านท้าทายเพิ่มเติม (Additional Challenge Stages): เราได้เพิ่มบทที่ 7, 8, และ 9 ในด่านท้าทายของเรา
  • 1:1 แชทแบบตัวต่อตัว (1:1 Chat): สื่อสารโดยตรงกับผู้เล่นอื่นในฟีเจอร์แชทของเราแบบ 1:1
  • ฟังค์ชั่นการแปล (Translation Function): การแชทได้ง่ายขึ้นแล้วด้วยฟีเจอร์ใหม่ แปลอังกฤษ – เกาหลี ทำให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกันได้อย่างไร้รอยต่อไม่ว่าใช้ภาษาอะไร

กิจกรรมแจกเจ็มส์

การแจกเจ็มส์มีหลากหลายรูปแบบ โปรดทราบว่าเจ็มส์เป็นสกุลเงินในเกมเท่านั้นและไม่สามารถถ่ายโอนได้ จำนวนเงินดอลล่าร์สหรัฐ (USD) ที่แสดงในตารางช่องด้านขวาเป็นเพียงราคาสำหรับเจ็มส์จำนวนเท่ากันที่จะขายในอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์

เพื่อตรวจสอบสิทธิ์รับรางวัลในการแข่งขัน ผู้เล่นต้องป้อนข้อมูลบัญชี Gala Games ในเมนูการตั้งค่าของเกม รางวัลจะถูกแจกในภายหลังเมื่อเกมถูกปล่อย เพื่อรับสิทธิ์ของคุณ ผู้เล่นทุกคนต้องเชื่อมโยงบัญชี Gala Games ของตนในเมนูการตั้งค่าอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์

ร่วมสำรวจ ต่อสู้ และมีส่วนร่วมกับโลกแห่งอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ ทุกความคิดเห็นมีค่าอย่างยิ่งเพื่อให้เราพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นนี้ต่อไป ขอบคุณที่เป็นส่วนสำคัญในการเดินทางของอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ ค้นหาข้อมูลของอีเทอร์นัล พาราด็อกซ์ ได้ที่ Gala Blog (ประเทศไทย) และ Gala Official Facebook (ประเทศไทย)และติดตามข่าวสารเพิ่มเติม เข้ากลุ่มคอมมูนิตี้ไทยได้ที่ดิสคอร์ด Gala Games https://discord.gg/gogalagames

เกี่ยวกับ Gala

Gala ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดย Eric Schiermeyer ผู้เป็น Co-Founder จาก Zynga (ผู้สร้างเกม Farmville, Words with Friends และ Zynga Poker) Gala คือผู้นำปฏิวัติวงการความบันเทิง Web 3.0 ระดับโลก พร้อมบล็อกเชนของตัวเองเพื่อขับเคลื่อนการเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางดิจิทัล โดย Gala Games, Gala Music, Gala Film และ VOX มาผนึกกำลังกันเพื่อยกระดับประสบการณ์บันเทิงสุดพิเศษและไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ผ่านเทคโนโลยี Web 3.0

ที่มา: เวเบอร์ แชนด์วิค