คอยน์เอ็กซ์ประกาศเป็นสปอนเซอร์ระดับทองในงาน TOKEN2049 สิงคโปร์ ตอกย้ำความโดดเด่นในวงการคริปโทฯ โลก

คอยน์เอ็กซ์ (CoinEx) แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีระดับชั้นนำ มีความยินดีที่จะได้เข้าร่วมในฐานะสปอนเซอร์ระดับทองในปีนี้ของงาน TOKEN2049 สิงคโปร์ งานอีเวนต์คริปโทฯ ขนาดใหญ่ที่สุดของเอเชีย หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วกับโอกาสดี ๆ ที่ผู้เข้าร่วมงาน นักลงทุน และผู้นำในวงการ จะได้มาพบปะทำความรู้จักกันตลอดทั้ง 2 วันในงานประชุมครั้งนี้

TOKEN2049 ในปีนี้ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 ท่าน รวมถึงวิทยากรกว่า 200 ท่าน และผู้แสดงสินค้ากว่า 300 ท่าน โดยกว่า 80% ของผู้เข้าร่วมงานมาจากต่างประเทศ งาน TOKEN2049 ยืนหนึ่งในเรื่องอีโคซิสเต็มคริปโทเคอร์เรนซีมาโดยตลอด โดยมีงานอีเวนต์ย่อยที่จัดขึ้นเป็นเอกเทศอีกนับร้อยงานเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้และทำความรู้จักกันแบบต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ นับตั้งแต่งานพบปะ, เวิร์กช็อป และงานแฮ็กกาธอน ไปจนถึงงานเลี้ยงอาหารค่ำและปาร์ตี้ต่าง ๆ ที่จัดขึ้นในสถานที่สุดพิเศษทั่วสิงคโปร์

“คอยน์เอ็กซ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นสปอนเซอร์ระดับทองของงาน TOKEN2049 สิงคโปร์ การเป็นสปอนเซอร์ระดับทองของเราแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของเราในเทคโนโลยีบล็อกเชน และศักยภาพในการพลิกโฉมของสินทรัพย์คริปโทฯ รวมทั้งมุมมองเชิงบวกของเราต่ออนาคตของบล็อกเชนและอีโคซิสเต็มคริปโทฯ โดยรวม” คุณไห่โป หยาง (Haipo Yang) ซีอีโอคอยน์เอ็กซ์กล่าว

TOKEN2049 เป็นการรวมตัวกันของผู้บุกเบิกวงการคริปโทฯ และผู้นำสถาบัน เพื่อส่งเสริมการพูดคุยกันในเชิงลึกที่น่าสนใจที่จะกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมบล็อกเชนและคริปโทฯ งานอีเวนต์นี้ทำหน้าที่เป็นพื้นที่รวมตัวกันระดับโลกสำหรับบุคคลผู้ทรงอิทธิพล โครงการแห่งนวัตกรรม และบริษัทล้ำสมัย โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้พบปะและร่วมงานกัน

การเป็นสปอนเซอร์ระดับทองของคอยน์เอ็กซ์ในงาน TOKEN2049 เป็นการตอกย้ำพันธกิจของบริษัทต่ออีโคซิสเต็มบล็อกเชนที่กำลังเติบโตของเอเชีย ด้วยการนำเสนอบริการซื้อขายคริปโทฯ ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ คอยน์เอ็กซ์จึงตั้งเป้าส่งเสริมการพูดคุยกันถึงผลกระทบของบล็อกเชนในโลกความเป็นจริง กำหนดอนาคตของเทคโนโลยีบล็อกเชนร่วมกัน และส่งเสริมการยอมรับคริปโทฯ ทั่วโลก

เกี่ยวกับคอยน์เอ็กซ์

คอยน์เอ็กซ์เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีระดับโลก ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 ที่มุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อขายคริปโทฯ ง่ายขึ้น โดยแพลตฟอร์มให้บริการต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการซื้อขายแบบสปอตและการซื้อขายโดยใช้มาร์จิน, ฟิวเจอร์ส, สวอป, การเป็นผู้ทำตลาดแบบอัตโนมัติ (AMM) และบริการจัดการด้านการเงิน แก่ผู้ใช้งานมากกว่า 5 ล้านคนในประเทศและภูมิภาคกว่า 200 แห่ง ทั้งนี้ แพลตฟอร์มถูกก่อตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจแรกเริ่มที่ต้องการสร้างสภาพแวดล้อมคริปโทเคอร์เรนซีที่เท่าเทียมและเคารพซึ่งกันและกัน โดยคอยน์เอ็กซ์ได้ทุ่มเทเพื่อทลายอุปสรรคของการเงินแบบดั้งเดิมโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ง่ายต่อการใช้งานเพื่อให้การเทรดคริปโทฯ เข้าถึงได้ทุกคน

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์