Bitkub Academy ร่วมกับ Bitkub NFT จัดกิจกรรม Learn to Earn: BCS เรียนรู้การใช้งาน Bitkub NFT และ Creator Studio

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ดำเนินการ Bitkub Academy ร่วมกับบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้ดำเนินการแพลตฟอร์ม Bitkub NFT จัดกิจกรรม “Learn to Earn: BCS (Bitkub Creator Studio)” เรียนรู้การใช้งาน Bitkub NFT และ Creator Studio ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสร้าง NFT และ NFT Marketplace ของคนไทย ผ่านของรางวัล “Learning Airdrops” จำนวนกว่า 1,806 โควตา รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 427,000 บาท

ภายในกิจกรรมนี้ จะมอบรางวัลสูงสุด 80 BCS ต่อบัญชี สำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก (Subscribe) ในแพ็กเกจ Learn to Earn บนเว็บไซต์ Bitkub Academy โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

รายละเอียดกิจกรรม “Learn to Earn: BCS (Bitkub Creator Studio)” รับรางวัลมากสุด x10 สูงสุด 200 BCS ต่อบัญชี

สำหรับผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นลูกค้าที่มีบัญชีสมาชิกกับ Bitkub Academy และมีการเชื่อมต่อบัญชี Bitkub NEXT ที่ผ่านการยืนยันตัวตนกับเว็บไซต์ Bitkub Academy เรียบร้อยแล้วเท่านั้น ทั้งนี้ Bitkub Academy ได้กำหนดจำนวนการแจกรางวัล โดยแบ่งตามแพ็กเกจที่ลูกค้าสมัคร ดังนี้

1. ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้องในจำนวนข้อที่บริษัทกำหนดเท่านั้น โดยเกณฑ์การให้รางวัลแก่ลูกค้าที่ได้ทำการสมัครสมาชิกระยะเวลา 12 เดือน จะได้รับโบนัสแพ็กเกจพิเศษในการได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีก x8 ดังต่อไปนี้- ตอบถูก 10 ข้อ ได้รับจากเดิม 10 BCS หลังจาก x8 จะได้รับทั้งหมด 80 BCS- ตอบถูก 9 ข้อ ได้รับจากเดิม 9 BCS หลังจาก x8 จะได้รับทั้งหมด 72 BCS- ตอบถูก 8 ข้อ ได้รับจากเดิม 8 BCS หลังจาก x8 จะได้รับทั้งหมด 64 BCS

2. ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้องในจำนวนข้อที่บริษัทกำหนดเท่านั้น โดยเกณฑ์การให้รางวัลแก่ลูกค้าที่ได้ทำการสมัครสมาชิกระยะเวลา 6 เดือน จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษในการได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีก x4.5 ดังต่อไปนี้ – ตอบถูก 10 ข้อ ได้รับจากเดิม 10 BCS หลังจาก x4.5 จะได้รับทั้งหมด 45 BCS- ตอบถูก 9 ข้อ ได้รับจากเดิม 9 BCS หลังจาก x4.5 จะได้รับทั้งหมด 41 BCS- ตอบถูก 8 ข้อ ได้รับจากเดิม 8 BCS หลังจาก x4.5 จะได้รับทั้งหมด 36 BCS

3. ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้องในจำนวนข้อที่บริษัทกำหนดเท่านั้น โดยเกณฑ์การให้รางวัลแก่ลูกค้าที่ได้ทำการสมัครสมาชิกระยะเวลา 1 เดือน จะได้รับรางวัลพื้นฐานหรือ x2.5 ดังนี้- ตอบถูก 10 ข้อ ได้รับจากเดิม 20 BCS หลังจาก x2.5 จะได้รับทั้งหมด 25 BCS- ตอบถูก 9 ข้อ ได้รับจากเดิม 15 BCS หลังจาก x2.5 จะได้รับทั้งหมด 22.5 BCS- ตอบถูก 8 ข้อ ได้รับจากเดิม 10 BCS หลังจาก x2.5 จะได้รับทั้งหมด 20 BCS

ข้อมูล Learn to Earn บนเว็บไซต์ Bitkub Academy

เว็บไซต์ Bitkub Academy ที่รวบรวมองค์ความรู้แห่งโลกอนาคตที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์ที่ครบครันแก่ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้ในรูปแบบ Learn to Earn เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัล กับ “The Bitkub Academy Web 3.0 (Beta Version)” โดยมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจดังนี้

1. Learn to Earn: ประสบการณ์การเรียนรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่แค่เรียน แต่จะได้รับรางวัลพิเศษต่าง ๆ มากมาย 2. Pop Quiz: กิจกรรมมินิควิซ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดสอบความรู้ และรับรางวัลสุดพิเศษ3. Main Quiz: กิจกรรมควิซหลัก ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดสอบเก็บคะแนนไปอวดเพื่อน ๆ พร้อมแลกรับรางวัลสุดพิเศษ4. Connect with Bitkub NEXT: สามารถเชื่อมต่อบัญชีด้วย Bitkub NEXT ได้โดยตรง5. Educational Content: รวบรวมความรู้หลากหลายรูปแบบให้ทุกคนทำความเข้าใจ6. Shopping: มีช่องทางการสั่งซื้อสินค้าและคอร์สเรียนจาก Bitkub Academy ที่สะดวกขึ้น เช่น Hardware Wallet, คอร์สเรียน, ของสะสมและที่ระลึก ฯลฯ7. Subscription: การเป็นสมาชิกเพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบ

ข้อมูลสำหรับ Subscription Packages มีทั้งหมด 3 แพ็กเกจ ดังนี้

1. แพ็คเกจ 1 เดือน (30 วัน): Pop Quiz ไม่จำกัด, Main Quiz 1 ครั้ง, 1 ตัวช่วยคำใบ้ (Hint) ราคา: 3 KUB 2. แพ็คเกจ 6 เดือน (180 วัน): Pop Quiz ไม่จำกัด, Main Quiz 8 ครั้ง, 2 ตัวช่วยคำใบ้ (Hints) ราคา: 18 KUB 3. แพ็คเกจ 12 เดือน (360 วัน): Pop Quiz ไม่จำกัด, Main Quiz 18 ครั้ง, 3 ตัวช่วยคำใบ้ (Hints) ราคา: 36 KUB

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Learn to Earn: BCS (Bitkub Creator Studio) สามารถสมัครได้ตามขั้นตอน ดังนี้1. สร้างกระเป๋า Bitkub NEXT เพื่อรับ BCS ได้ที่ https://accounts.bitkubnext.com/ 2. สมัครแพ็คเกจเข้าร่วมกิจกรรม Learn to Earn: BCS (Bitkub Creator Studio) บนเว็บไซต์ Bitkub Academy ได้ที่ https://www.bitkubacademy.com/th/subscription 3. สามารถศึกษาเกี่ยวกับเกม BCS (Bitkub Creator Studio) ได้ที่ https://www.bitkubacademy.com/th/blog/what-is-bitkub-nft-and-bitkub-creator-studio

ศึกษาข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bitkubacademy.com/th/blog/announcement-for-learn-to-earn-bitkub-creator-studio-bcs หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Bitkubacademy/