Blade & Soul Revolution พาสำรวจ ‘หุบเขาเยือกแข็ง’ PvE บุกสังหารใหม่อันหนาวเหน็บ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนวโอเพนเวิลด์ RPG อย่าง Blade & Soul Revolution ซึ่งอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถตั้งตารอสัมผัสความสนุกไปกับ PvE บุกสังหารใหม่, กิจกรรมต่าง ๆ ในเวลาจำกัด, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

หุบเขาเยือกแข็ง เป็น PvE บุกสังหารใหม่ที่ผู้เล่นทั้ง 16 คนสามารถเข้าร่วมในระดับวีรชน/ตำนานได้ ราชาปีศาจเยือกแข็ง จะปรากฏตัวเป็นบอสและสร้างการโจมตีในพื้นที่กว้างโดยใช้พลังเยือกแข็ง ผู้เล่นที่สามารถเอาชนะราชาปีศาจเยือกแข็งจะได้รับตราตำนานราชาปีศาจเยือกแข็งส่องแสง ซึ่งจะเพิ่มค่าความสามารถต่าง ๆ อาทิ พลังโจมตีไม่สนป้องกัน, อัตราเจาะทะลุ PvP, ลบล้างความเสียหาย, และอีกมากมาย !

สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในช่วงเวลาสุดพิเศษได้แล้วตอนนี้ไปจนถึง 1 กุมภาพันธ์:

  • พิชิตหุบเขาเยือกแข็ง: เคลียร์ภารกิจภายในเกม เช่น เคลียร์ดันเจี้ยนซีซัน และ ดันเจี้ยนวีรชน/ตำนาน ก็สามารถรับรางวัลต่าง ๆ อาทิ ชิ้นส่วนตั๋วเข้า (ตำนาน) และ ชิ้นส่วนตั๋วเข้า (วีรชน) ไปได้ !
  • คณะสำรวจเศษเสี้ยว: รับเศษโบราณ (มากถึง 60 ชิ้น) ไปได้โดยเคลียร์ภารกิจต่าง ๆ เช่น พื้นที่ฝึกฝน และ สงครามเหล่าทัพ
  • What’s My Name: ผู้เล่นที่เคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ภายในเกม อาทิ ใช้พลังกายต่อสู้ สามารถรับอิโมชันใหม่ในธีม MAVE: What’s My Name ไปได้เลย !

ผู้เล่นสามารถรับ กล่องของขวัญต้อนรับปีใหม่ 10+1 โดยใช้เหรียญเงิน ซึ่งกล่องนี้จะมี หินอารักษ์, กล่องอาวุธตำนานส่องแสง, กล่องเครื่องประดับตำนานส่องแสง, และอีกมากมาย !

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube