Bitkub Exchange และ Bitkub Academy ประกาศความร่วมมือกับ WOO ผนึกกำลังกระจายความรู้เทคโนโลยีบล็อกเชน และ Web 3.0

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการ “Bitkub Exchange” ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของไทย และบริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ผู้ให้บริการ “Bitkub Academy” ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ WOO ผู้ให้บริการกระดานแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลและระดับโลก เพื่อร่วมกันพัฒนาและเผยแพร่องค์ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและระบบการเงินแบบกระจายศูนย์ให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น โดยพร้อมเตรียมเผยกิจกรรมความร่วมมือในขั้นต่อไปเร็ว ๆ นี้

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ มุ่งส่งเสริมการใช้งานแพลตฟอร์มเว็บไซต์ bitkubacademy.com ให้สามารถตอบสนองความต้องการในการเรียนรู้ทางออนไลน์ของนักลงทุนและผู้ที่สนใจอย่างครบครัน และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลด้วย

นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างบิทคับและ WOO ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่ได้ WOO ที่เป็นผู้ให้บริการระดับโลกมาเป็นพันธมิตรทางด้านวิชาการนี้ ซึ่งในฐานะศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ชั้นนำของไทย ภายใต้การกำกับดูแลของก.ล.ต. เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลแก่คนไทยด้วยมาตรฐานสากล”

Mr. Andras Caron, WOO Head of PR and Branding กล่าวว่า “Woo มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการกระจายความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนให้สามารถเข้าถึงทุกคนได้ และนำไปใช้ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังเติบโตและมีบทบาทสำคัญในโลกยุคดิจิทัลนี้ พร้อมทั้งผลักดันแนวทางใหม่ ๆ ในการสร้างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี อันจะช่วยปลดล็อกข้อจำกัดและยกระดับศักยภาพในการประกอบธุรกิจให้แก่ภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย”

นายสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “Bitkub Academy มุ่งพัฒนาการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลให้คนไทยสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกมากขึ้นและมีเนื้อหาที่ครบครัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การประกาศความร่วมมือกับ WOO ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจมีเนื้อหาการเรียนรู้ให้เลือกสรรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดย Bitkub Academy เตรียมปล่อยกิจกรรมที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ร่วมกับ WOO เร็ว ๆ นี้”

_______________________________________

*เนื้อหาดังกล่าวมาจาก บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด จัดทำร่วมโดย บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ซึ่งไม่ใช่ผู้ประกอบธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต.

คำเตือน: คริปโทเคอร์เรนซีมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน