ร่วมฉลองเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี พร้อมต้อนรับอัศวินใหม่และกิจกรรมสุดพิเศษได้แล้วใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) ! ร่วมเฉลิมฉลองไปกับเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี แสนสนุกสุดพิเศษกันได้แล้ว โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินใหม่, กิจกรรมภายในเกม, รางวัลต่าง ๆ และอีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมที่มาในธีมเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี และคอนเทนต์อื่น ๆ ใหม่ ที่สามารถพัฒนาได้ไปจนถึง 28 มีนาคม ไม่ว่าจะเป็น:

  • อัศวินใหม่: [สมดุลพังทลาย] เคออส อาเธอร์ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่ออัศวินที่สามารถเล่นได้
  • สุ่มเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี: เค้าลางโกลาหล: มอบโอกาสสุดพิเศษเพื่อรับอัศวินระดับตั้งต้น UR [สมดุลพังทลาย] เคออส อาเธอร์ ! อัศวินเฟสติวัลใหม่จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม ในขณะที่อัศวินยอดนิยม อาทิ [เพลิงผลาญชีวิต] “อัลติเมท” เอสคานอร์, ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน, [วังวนของคำสาป] เมลิโอดัสนรก ก็ได้แวะกลับมาด้วยเช่นกัน
  • กิจกรรมเช็คชื่อครบ 4 ปีโกลบอล: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับสูงสุด 200 เพชร เมื่อเช็คชื่อภายในเกมในช่วงระยะเวลาโปรโมชันสุดพิเศษนี้ !
  • สุ่มสเต็ปอัพขอบคุณสุดพิเศษครบ 4 ปีพาร์ท 1: ผู้เล่นสามารถสุ่มฟรีได้มากถึง 110 ครั้งด้วยตั๋วสเต็ปอัพขอบคุณสุดพิเศษครบ 4 ปีพาร์ท 1 อีกทั้งยังสามารถเลือกและรับสูงสุด 5 อัศวินในระดับ UR เลเวล 90 เมื่อถึงสเต็ป 10 อีกด้วย !
  • กิจกรรมกล่องปรารถนาครบ 4 ปี: รับ ‘กุญแจปรารถนาครบ 4 ปี’ ได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมครบ 4 ปี เพื่อรับคอสตูม ‘ชุดเชียร์สายลมสีคราม’ หรือวัตถุดิบสำหรับใช้ผลิตวัตถุศักดิ์สิทธิ์ในแต่ละขั้น

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นยังสามารถรับตราประทับตำนาน x 80 ผ่านหลากหลายกิจกรรมในช่วงระยะเวลากิจกรรมครบ 4 ปี อีกด้วย !

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.
(C)Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.
(C)Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX
(C)Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.