สิ้นสุดการรอคอย เกมเมอร์ชาวไทยห้ามพลาด TSX by Astronize เกม Official Project ล่าสุดบน Bitkub Chain พร้อมเปิดให้ทุกคนร่วมสนุก เร็วๆนี้

บริษัท คับเพลย์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ กับ บจก. บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และผู้พัฒนา TSX เกม Official Project ล่าสุดที่อยู่บน Bitkub Chain และโปรเจคเกมแรกของแพลตฟอร์ม Astronize ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้พัฒนาเกม สามารถนำเกมมาเชื่อมกับระบบนิเวศและโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อเข้าสู่เกม Web3 ได้ง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ผ่าน API หรือ SDK บนแพลตฟอร์มดังกล่าว และพร้อมเปิดตัวให้ทุกคนเข้าร่วมเล่นได้เร็ว ๆ นี้

โดยหลังจากที่ TSX by Astronize ซึ่งเป็น Mobile Game ประเภท Turn-Based RPG ที่อิงเรื่องราวตัวละครจากนวนิยายสามก๊กสุดคลาสสิก TS Mobile และได้รับความนิยมในปี 2562 จากคนไทยถึง 500,000 คน เปิดการทดสอบแบบ Close Beta ในระยะเวลาที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก ด้วยความนิยมที่ได้รับแต่เดิม พร้อมอัปเกรดระบบต่าง ๆ มากมายให้ตอบโจทย์ผู้เล่นเกมมากยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์ม Astronize ที่เปรียบเสมือนเป็นสะพานเชื่อมระหว่างเกมที่อยู่บนโลก Web2 ให้ก้าวสู่ Web3 ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

โดยการอัปเกรด TSX ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมใหม่ ทั้งเนื้อหาและระบบการเล่นเกมแบบใหม่ อีกทั้งยังสามารถ Earn เหรียญ TSX Coin (In-game currency) จากการขุด เพื่อเปลี่ยนเป็น TSX Token ที่สามารถนำไปซื้อไอเทมในเกม และไอเทมในเกมสามารถแปลงเป็น NFT เพื่อแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในตลาดแรกได้อย่างสะดวกมากกว่าเดิม ซึ่งเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลการถือครองของไอเทม ซึ่งมีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้

ทั้งนี้ TSX ยังเปิดให้บริการใน 26 ประเทศทั่วโลก โดยแบ่งเป็น 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีก 20 ประเทศในทวีปอื่น ๆ ทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้แพลตฟอร์ม Astronize มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริม Ecosystem ของอุตสาหกรรมเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้แข็งแกร่ง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พัฒนาและผู้เล่นเกมได้เป็นอย่างดี

โดยสำหรับผู้ใช้งาน Bitkub NEXT พบกับกิจกรรมสุดปัง มันส์ 2 ต่อ เพียงสะสม NFT Airdrop การ์ดสุดแรร์เพื่อแลกรับวิญญาณขุนพลระดับสูง USRต่อที่ 1 รับ “เหยา NFT” ได้ในวันที่ 2 – 10 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 – 20.00 น. ผ่าน Facebook, Discord และ X (Twitter) TSX by Astronizeต่อที่ 2 สะสมการ์ด “เหยา NFT” จาก TSX by Astronize แลกรับ NFT วิญญาณขุนพลระดับตำนานไปครอง ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. 2567 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. – 30 เม.ย. 2567 เวลา 18.00 น. เพื่อแลกรับไอเทมพิเศษในช่วง Open Beta Test !

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจค TSX by Astronize บน Bitkub Chain ได้ที่ https://www.bitkubchain.com/ecosystem/28e769a4-b93e-43f8-a9b8-aeb419e5899c

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบิทคับเชนได้ที่ Website: https://www.bitkubchain.com/ Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial Medium: https://medium.com/bitkubchain Twitter: https://twitter.com/bitkubchain Discord: https://discord.gg/WkJ6j279 Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1