Tarisland ร่วมมือกับ Nimo Global Gala พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยเดือนเมษายนนี้

Nimo แพลตฟอร์มความบันเทิงและสตรีมมิ่งเกมชั้นนำของโลกขอประกาศว่า Nimo Global Gala ประจำปี 2567 จะจัดขึ้นที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 6 เมษายน 2567 นี้ เพื่อเชิดชูเหล่าสตรีมเมอร์และสังกัดที่ยอดเยี่ยม ทั้งจากประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ตุรกี ตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่น ๆ โดย Nimo ร่วมมือกับเกมชื่อดังระดับโลก Tarisland นำเหล่าศิลปินดาราสุดฮอตของประเทศไทย และ วง Siam live orchestra มาทำการแสดงสุดน่าตื่นตาตื่นใจ นำเสนองานฉลองที่ไม่มีใครเทียบได้มาสู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก

แขกรับเชิญในงานปีนี้ล้วนเต็มไปด้วยดาราดังมากมาย และยังมีสตรีมเมอร์ชื่อดังทั่วโลกของ Nimo มารวมตัวกันอยู่ภายในงาน ตัวอย่างเช่น สตรีมเมอร์ชื่อดังของประเทศไทยอย่าง UDiE , CGGG และ Fongdo สตรีมเมอร์ยอดนิยมของเวียดนามเช่น Do Mixi , Thay Giao Ba และ Misthy. Depinaa สำหรับ อินโดนีเซียคือคุณ Ersin และ คุณ Yekin จากตุรกี เป็นต้น โดยทาง Nimo จะมอบรางวัลอันทรงคุณค่ามากกว่า 50 รางวัลให้แก่สตรีมเมอร์ยอดนิยมแห่งปี และพันธมิตรที่ดีที่สุดแห่งปี เป็นต้น โดยพิจารณาจากผลงานในปีที่ผ่านมาของสตรีมเมอร์และพันธมิตร

นอกจากนี้ Nimo ยังได้เชิญเกม Tarisland MMORPG ที่ทั่วโลกตั้งตารอคอยมาเป็นพิเศษ เกมนี้มีอิทธิพลอย่างมากในระดับโลกในแม้ยังอยู่ในขั้นตอนการทดลอง Close Beta โดยมีเหล่า KOL ชั้นนำและทีมอีสปอร์ตชื่อดังทั้งจากยุโรปและสหรัฐอเมริกา ต่างต้องการเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการทดลองเล่นในเวอร์ชั่นนี้แม้จะยังเป็นภาษาจีนอีกด้วย นิยามของโลกที่ยิ่งใหญ่ถูกนำเสนอในเกมนี้ กราฟิกอันงดงาม เพลงอันไพเราะ และสไตล์การเล่นเกมที่จะดึงดูดเหล่าผู้เล่นแฟน ๆ นับหลายสิบล้านคนทั่วโลกให้สมกับการรอคอย เพื่อเติมเต็มความคาดหวังของเหล่าแฟน ๆ นั้น ภายในสถานที่จัดงาน Nimo Global Gala ได้จัดพื้นที่ทดลองเล่นเกมและพื้นที่เช็คอินขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์เวอร์ชันล่าสุดก่อนใครและเช็คอินถ่ายรูปกับ Coser ตัวละครตัวโปรด นอกจากนี้ “ท็อปเท็นสตาร์ลีดเดอร์”ที่คัดเลือกจากการโหวตของแฟน ๆ ทั่วโลกก็จะไปปรากฎตัวในงาน Nimo Global Gala และพูดคุยโต้ตอบกับแฟน ๆแบบใกล้ชิดอีกด้วย

ศิลปินดาราชื่อดังยอดนิยมในประเทศไทยอย่าง ออม สุชาร์, PEARJA, PRIME TIME, BNK48 จะมาร้องเพลงและสร้างความสนุกสนานให้กับแฟน ๆ และยังมีเหล่าสตรีมเมอร์ของ Nimo ที่จะนำการแสดงสุดพิเศษมาโชว์ เช่น RAP เวียดนามดั้งเดิม หรือ มวยไทย เป็นต้น มาร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ด้วยกัน

นอกจากกิจกรรมบนเวทีสุดตระการตาแล้ว กิจกรรมของแฟน ๆ บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Nimo ก็น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน ซึ่งกิจกรรมงานฉลองจะมีการสตรีมมิ่งออนไลน์พร้อมกันทั่วโลก โดยสตรีมเมอร์จากทั่วทุกมุมโลกจะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์ช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ด้วยกัน เหล่าแฟน ๆ จะได้รับโอกาสจับรางวัลผ่านการแชร์หน้ากิจกรรมให้เพื่อนๆ หรือการส่งคอมเม้นต์ในห้องสตรีมมิ่งงานฉลองเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมจับรางวัล ทำให้มีโอกาสได้รับรางวัลมากมาย

ตัวแทน Nimo กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา Nimo และสตรีมเมอร์ทั่วโลกกับพันธมิตร ต่างมีผลงานอันยอดเยี่ยม เราจึงอยากจะขอบคุณพันธมิตรทุกท่านผ่านงานฉลองในครั้งนี้ในเวลาเดียวกัน Nimo จะดึงดูดสตรีมเมอร์สุดเจ๋งมาเป็นครอบครัวเดียวกับเราต่อไปและเพิ่มตัวเลขผู้ใช้งานแอพอย่างมั่นคง ผ่านนโยบายการสนับสนุนและกิจกรรมโต้ตอบที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น สร้างระบบชุมชนคอมมิวนิตี้ที่แข็งแกร่ง นำเสนอเนื้อหาสตรีมมิ่ง ความบันเทิง และวัฒนธรรมอันหลากหลายในแต่ละประเทศมาสู่สายตาผู้ใช้ทั่วโลก

ขอขอบคุณบริษัท “Volcano Engine” แพลตฟอร์มบริการคลาวด์ ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานโกลบอลกาล่าในครั้งนี้

คลิกลิงค์ด้านล่างนี้เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Nimo:

– Nimo :https://www.nimo.tv/

– Facebook Nimo: https://www.facebook.com/nimotv

– Discord Nimo: https://discord.gg/nimotv