เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ เผยว่า ‘เกมเศรษฐี 2: Meta World’ เกมกระดานเมตาเวิร์สออนไลน์ยอดนิยม ได้รับเกียรติคว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงานประกาศรางวัลโซเชียลวงการเกมและอีสปอร์ตของไทยสุดยิ่งใหญ่อย่าง Thailand Social AIS Gaming Awards 2024 ณ. AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

งาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024 ได้จัดขึ้นด้วยความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง AIS และ Wisesight เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่า Game Publisher, Game Content Creator, E-Sport Club, E-Sport Player, รวมไปถึง Device และ Gadget ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเซียลมีเดียตลอดปีที่ผ่านมา โดยรางวัลในปีนี้ได้ถูกแบ่งออกเป็น 7 กลุ่ม รวมทั้งสิ้น 41 รางวัล และใช้เกณฑ์การตัดสินรางวัลออกเป็น 2 รูปแบบ คือ Social Metric for Brand และ Social Metric for Creator ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย 5 แพลตฟอร์มหลัก โดยในทุก ๆ ช่องทางจะมีน้ำหนักการให้คะแนนที่แตกต่างกันไป และได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในวงการเกมและอีสปอร์ต และโซเชียลมีเดียร่วมเป็นคณะที่ปรึกษาพิจารณาผลรางวัลด้วย ซึ่ง เกมเศรษฐี 2: Meta World จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในกลุ่มรางวัล The Most Popular Game Publisher เกมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดบนโซเชียลมีเดียแห่งปี ในกลุ่ม ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ มาครองได้สำเร็จ

“ขอขอบคุณ AIS กับผู้เล่นชาวไทยสำหรับรางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ ที่มอบให้กับ เกมเศรษฐี 2: Meta World ครับ ต่อไปพวกเราทีมเน็ตมาร์เบิ้ลจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาเกมและบริการที่ดีต่อไปครับ ขอบคุณครับ” คุณ Kim Gunwoo ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ (CEO) ประจำเน็ตมาร์เบิ้ลสาขาประเทศไทย ขึ้นรับรางวัลพร้อมกล่าวขอบคุณ

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อจาก เกมเศรษฐี ยอดฮิตขวัญใจมหาชน นำเสนอกลไกเกมกระดานและโอกาสในการถือครองอสังหาริมทรัพย์อย่างที่ดินและอาคารเสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์ส ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก, ปารีส โดยเกมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมที่เปิดให้บริการโดย MARBLEX

สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ เว็บไซต์ทางการ, Google Play, และ App Store พร้อมติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook