NTT DATA business Solutions จัดงานสัมมนาหัวข้อ Optimize Your Business and Automate Your Work with RISE with SAP & SAP Build

NTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd. ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาเมื่อองค์กรต้องปรับเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของโลกดิจิทัลที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว การเลือกสรรโซลูชั่นที่เหมาะสมและเข้ากับรูปแบบธุรกิจ การบริหารและจัดการข้อมูลที่ฉับไวถือเป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้สูงสุด พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงและพร้อมเป็นผู้นำธุรกิจในอนาคตNDBS Thailand ผู้นำด้านการติดตั้งและให้คำปรึกษาเทคโนโลยีซอฟแวร์ SAP ขอเรียนเชิญผู้บริหาร และผู้นำองค์กรธุรกิจ ร่วมงานสัมมนาเพื่อเจาะลึกเครื่องมือที่จะช่วยในการวางแผนเตรียมความพร้อมในในการติดอาวุธธุรกิจของคุณ ด้วย RISE with SAP และ SAP Business Process Automation เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจการเป็นผู้นำตลาดภาคอุตสาหกรรมในอนาคต

 Webinar ครั้งนี้เหมาะสำหรับ

– สำหรับผู้บริหาร,เจ้าของกิจการ,ผู้จัดการฝ่าย IT ,หัวหน้าฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ในทุกกลุ่มธุรกิจรวมถึงผู้ที่สนใจวางระบบ ERP ในองค์กรเพื่อให้ได้ข้อมูลแบบ Real time

– ธุรกิจขนาดกลาง-ใหญ่ ที่ต้องการเครื่องมือช่วยจัดการระบบวางแผนทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพเพื่อวางแผน Business Transformation ในการลดต้นทุนการผลิต, เพิ่มมูลค่าธุรกิจ, สร้างกำไรเพิ่ม ตอบโจทย์ธุรกิจมากยิ่งขึ้น

สนใจลงทะเบียนติดต่อ 02-2370553*103 แผนก MKT

เวลา 10:00-12:00 น. ผ่านโปรแกรม Microsoft Team สมัครด่วน จำนวนจำกัดเพียง 50 Seat (เท่านั้น)