Games

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกมแอ็กชัน RPG ใหม่ ‘Solo Leveling:ARISE’ ประเดิม Early Access ในไทย เล่นก่อนใครได้แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิดตัวเกมมือถือและ PC ที่จะเข้าใหม่เร็ว ๆ นี้อย่าง Solo Leveling:ARISE !
อ่านต่อ »

ร้อนนี้มีฟิน! บลู พงศ์ทิวัตถ์ ชวนคุณมาเดทหวานรับซัมเมอร์ ในกิจกรรม “PEEK – A – BLUE” จาก LINE เกมเศรษฐี

ฮอตกว่าอากาศประเทศไทยตอนนี้ก็ต้องยกให้ “บลู พงศ์ทิวัตถ์” นายแบบ และนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ ที่อยากชวนคุณมาเดทหวานดับร้อนไปกับกิจกรรมสุดสนุก ̶…
อ่านต่อ »

LINE เกมเศรษฐี เสิร์ฟความสนุกรับซัมเมอร์ร่วมกับ “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ส่งกิจกรรม “PEEK – A – BLUE” ให้คอเกมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

LINE เกมเศรษฐี เกมมือถืออันดับ 1 ครองใจมหาชนจาก LINE GAME สร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่รับซัมเมอร์ร่วมกับนายแบบ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ข…
อ่านต่อ »

DRAGON’S DOGMA 2 X HEARTROCKER จับมือพี่เอกปล่อยตัวละคร Official Pawn ให้ผู้เล่นชวนเข้าทีมได้

Dragon’s Dogma 2 เกมจากค่าย Capcom ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคม 2024 หลังจากที่เคยประกาศรายละเอียดเกมเพลย์ที่ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ร่วมออกผจญภัยร่วมกับ
อ่านต่อ »

Tower of God: New World ปลดล็อก ‘วิเซนเต้’ เพื่อนร่วมทีมใหม่สายมือสังหาร พร้อมตะลุยกิจกรรมในธีมสุดพิเศษ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Collectible RPG อย่าง Tower of God: New
อ่านต่อ »

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกม

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกม
อ่านต่อ »

สิ้นสุดการรอคอย เกมเมอร์ชาวไทยห้ามพลาด TSX by Astronize เกม Official Project ล่าสุดบน Bitkub Chain พร้อมเปิดให้ทุกคนร่วมสนุก เร็วๆนี้

บริษัท คับเพลย์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ กับ บจก.
อ่านต่อ »

ร่วมฉลองเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ครบ 4 ปี พร้อมต้อนรับอัศวินใหม่และกิจกรรมสุดพิเศษได้แล้วใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS)
อ่านต่อ »

เปิดตัว 4 เกมฮิตของ Xbox ที่ให้เล่นบน Nintendo Switch และ Sony Platforms อย่างเป็นทางการ

เกมเมอร์ใหม่สามารถร่วมเล่นเกมบนแพลตฟอร์มใหม่ได้เลยวันนี้ Xbox มุ่งมั่นพัฒนาเกมที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้ความบันเทิง และเชื่อมโยงผู้เล่นเกมเมอร์จากทั่วโลก ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม…
อ่านต่อ »